วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม -vs- เวสต์แฮม

วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

ฟูแล่ม -vs- เวสต์แฮม

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : เวสต์แฮม ต่อ เสมอ(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม

          ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ บอร์นมัธ 1-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะได้ตัว วิลเลี่ยน ปีกตัวเก่งที่พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนทางด้านของ อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ยังคงติดโทษแบนอยู่เดิม เช่นเดียวกับ นีส์เค่นส์ เคบาโน่ และ เลย์แว็ง กูร์กซาว่า สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นตัวทั้งคู่ คาดว่า ซิลวา เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คาร์ลอส วินิซิอุส ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า กับ มานอร์ โซโลม่อน เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน :
กองหน้า – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช (21 นัด/11 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เลย์แว็ง กูร์กซาว่า (3 นัด)
กองกลาง – นีส์เค่นส์ เคบาโน่ (12 นัด)

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี๊ด, เชา ปัลญินญ่า – บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า, มานอร์ โซโลม่อน – คาร์ลอส วินิซิอุส

เวสต์แฮม

          เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ นิวคาสเซิ่ล 1-5 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก จานลูก้า สคามักก้า ซึ่งเข่าเดี้ยงยาวและอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวเพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า มอยส์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แดนนี่ อิงส์ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า กับ ซาอิด เบ็นราห์ม่า ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกจากด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหน้า – จานลูก้า สคามักก้า (16 นัด/3 ประตู)

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – ธิโล่ เคห์เรอร์, เคิร์ต ซูม่า, นาเยฟ อากูเอิร์ด, เอแมร์สัน พัลไมรี่ – โทมาส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – แดนนี่ อิงส์

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่าล่าสุด เวสต์แฮม จะพ่ายยับให้กับ นิวคาสเซิ่ล 1-5 แต่เชื่อว่าขวัญกำลังใจน่าจะยังไม่เสียไปทั้งหมด เพราะคู่แข่งวันนั้นจัดว่าแข็งแกร่งเบอร์ต้นๆ ของลีกเช่นกัน อย่างไรก็ดีด้วยฟอร์มก่อนหน้านั้น 4 หนท้ายทุกเวที ทัพ “ขุนค้อน” สามารถกำชัยได้ถึง 3 ครั้งแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) ถ้ามองภาพกว้างแล้วจะเห็นว่าเกมรุกยังคงเปี่ยมประสิทธิภาพเหมือนเดิม สอดคล้องกับเจ้าถิ่น ฟูแล่ม ที่อาการหนักตลอด 4 หนท้ายทุกรายการ ด้วยการปราชัยรวดและโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 11 ตุง เรียกว่าอย่างน้อยๆ ต้องมีสองเม็ดยืนพื้น ยิ่งตอนนี้ยังคงไม่สามารถใช้งาน อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช หัวหอกตัวเก่งที่ติดโทษแบนอยู่ ยิ่งทำให้ศักยภาพในการปิดสกอร์ลดลงไปเยอะพอสมควร ฉะนั้นไม่แปลกทื่จะขอเทใจถือหางอาคันตุกะมีลุุ้นบุกชนะมากกว่า ฟันธง! วาง เวสต์แฮม แจ่มจริง…!

วาง เวสต์แฮม เสมอ

ฟันธง : “เวสต์แฮม ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*