เป้ ควรเคลียร์ P$G หลังบ้าน

อีโก้จัด! ดูการ์รี่สับ ‘ปธ.เป้’ ควรเคลียร์ P$G หลังบ้าน

คริสตอฟ ดูการ์รี่ อดีตกองหน้าฝรั่งเศส ไม่เข้าใจทำไม คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ต้องโพสต์โซเชียลตำหนิสโมสร ทั้งที่สามารถสะสางปัญหากันภายในได้ พร้อมแนะนำดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ควรหยุดมีอีโก้

วันพฤหัสที่ผ่านมา สตาร์วัย 24 ปี โพสต์ข้อความตำหนิ เปแอสเช สาเหตุนำคลิปสัมภาษณ์เขาไปใช้ ในวีดีโอโปรโมตการขายตั๋วปี โดยที่ไม่มีการแจ้งให้ทราบก่อน

RMC สื่อเมืองน้ำหอม เปิดเผยว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรก็รู้สึกไม่สบายใจกับวีดีโอนี้เช่นกัน และได้ต่อสายถึง เอ็มบัปเป้ เพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจ

ขณะเดียวกันผลงานในสนาม เปแอสเช ก็มีปัญหาไม่แพ้กัน พ่ายเกมลีคคาบ้านสองนัดติดต่อ นีซ และ โอลิมปิค ลียง โดนลดช่องว่างจ่าฝูงเหลือ 6 คะแนน

“เหล่าผู้คนที่อ่อนไหวง่ายทำให้ผมรู้สึกเบื่อหน่าย” ดูการ์รี่ เจ้าของสถิติติดทีมชาติ 55 นัดแสดงทัศนะ

“สโมสรให้ เอ็มบัปเป้ เป็นศูนย์กลางการประชาสัมพันธ์และการตลาด ซึ่งโอเคว่าพวกเขาควรจะแจ้งนักเตะก่อน”

“แต่คุณคิดว่า เอ็มบัปเป้ ต้องทำถึงขั้นโพสต์ข้อความลงโซเชียลเพื่อให้สโมสรรู้เลยเหรอ? เขาสามารถโทรหาเอเยนต์และสะสางเรื่องนี้แบบภายในได้”

“ข้อความของ เอ็มบัปเป้ ยิ่งทำให้ผมไม่เข้าใจ, เขาต้องหยุดทำแบบนี้ และเลิกมีอีโก้ได้แล้ว นั่นไม่ใช่เรื่องดีเลย”

“ตอนนี้ เปแอสเช พ่ายแพ้แล้วพ่ายแพ้อีก! พวกเขาควรลงไปในสนามและแสดงให้เห็นถึงมูลค่าที่แท้จริง

“ผู้เล่น เปแอสเช ต่างได้รับค่าเหนื่อยแบบบ้าคลั่ง, เอ็มบัปเป้ ทำการแสดงอันไม่จำเป็นทั้งหลายนั้น เพียงเพราะว่าเขาไม่รับรองโฆษณา 1 ชิ้น ซึ่งพวกเราไม่สนใจด้วยซ้ำ!”

“เอ็มบัปเป้ ต้องการจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง ทั้งเรื่องการตลาด, การประชาสัมพันธ์, การเลือกตัวผู้อำนวยการกีฬา และเลือกเพื่อนร่วมทีมที่ต้องการ”

“หยุดเถอะ เอ็มบัปเป้, นายมีหน้าที่เล่นฟุตบอล!”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*