วิเคราะห์บอล เลชเช่ -vs- นาโปลี

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566

เซเรีย อา

เลชเช่ -vs- นาโปลี

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น เลชเช่ ของกุนซือ มาร์โก บาโรนี่ แพ้ในลีกมา 5 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บล้วนแล้วแต่เป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด และยังเสียกองกลางอย่าง อเล็กซิส บลัง ที่ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาอีกราย แต่ข่าวดีคือจะได้กองหลังอย่าง ซามูเอล อุมติตี้ และมิดฟิลด์อย่าง ยูสเซฟ มาเลห์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-3-3 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางจะวาง มอร์เท่น ฮยุลมันด์ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ (27 นัด / 1 ประตู), กาเบรียล สเตรเฟซซ่า (26 นัด / 7 ประตู) และแอสซาน ซีเซย์ (24 นัด / 4 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน :-
กองกลาง – อเล็กซิส บลัง(26 นัด/ 1 ประตู)
________________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – คาสตริอ็อต เดอร์มากู (1 นัด), มาริน พอนกราชิช (9 นัด)

เลชเช่ (4-3-3) : วลาดิมิโร ฟัลโคเน – วาเลนติน เกนดรีย์, เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, ซามูเอล อุมติตี้, อันโตนิโน่ กัลโล่ – โจน กอนซาเลซ, มอร์เท่น ฮยุลมันด์, ยูสเซฟ มาเลห์ – เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, แอสซาน ซีเซย์


          เจ้าถิ่น นาโปลี ของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เกมนัดล่าสุดดวงแตกโดน เอซี มิลาน บุกมาถล่มยับถึง 4-0 ส่งผลให้ 5 เกมหลังสุดในลีกพวกเขาแพ้ไปแล้วถึง 2 เกมและเป็นการแพ้ในบ้านทั้ง 2 นัดอีกด้วย ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมๆเหมือนกับเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคือ บาร์ตอซ เบเรสซินสกี้ และ วิคเตอร์ โอซิเมน นอกเหนือจากนั้นฟิตพร้อมลงสนามทุกคน ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 ตามถนัด โดยแดนกลางจะวาง ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่างมัตเตโอ โปลิตาโน่ (23 นัด / 3 ประตู), โจวานนี่ ซิเมโอเน่ (18 นัด / 3 ประตู) และควิช่า ควารัตสเคเลีย (24 นัด / 12 ประตู) ลงล่าตาข่ายร่วมกัน
ตัวแบน : –
_______________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – บาร์ตอซ เบเรสซินสกี้ (15 นัด)
กองหน้า – วิคเตอร์ โอซิเมน (22 นัด 21 ประตู)

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คิม มิน-แจ, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – มัตเตโอ โปลิตาโน่, โจวานนี่ ซิเมโอเน่, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน เลชเช่ ผลงานช่วงหลังเลวร้ายมากๆเพราะแพ้มา 5 เกมติดต่อกัน แถมทั้ง 5 นัดยิงประตูใครไม่ได้อีกด้วย บ่งบอกถึงความห่วยแตกของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ขณะที่ทีมเยือน นาโปลี เกมล่าสุดสะดุดหัวทิ่มบ่อเพราะเปิดบ้านพ่าย เอซี มิลาน 0-4 ส่งผลให้ 5 นัดหลังสุดในลีกพวกเขาแพ้ไปแล้วถึง 2 เกม และเป็นการแพ้ในบ้านทั้งคู่อีกด้วย เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ นาโปลี เพิ่งแพ้แบบเละเทะมาหมาดๆ ทีมระดับแชมป์พวกเขาจะไม่เป๋นาน ต้องกลับมาชนะให้ได้ในทันที และเชื่อว่าลูกทีมของ สปัลเล็ตติ จะเป็นแบบนั้น เกมนี้อยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง นาโปลี ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ นาโปลี ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*