วิเคราะห์บอล ล็องส์ -vs- สตราส์บูร์ก

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566

ลีก เอิง

ล็องส์ -vs- สตราส์บูร์ก

เวลา: 02:00 น.
ราคาบอล: ล็องส์ ต่อ ลูกควบลูกครึ่ง

สภาพความพร้อม
ล็องส์

จะยังไม่มีวิลเก้ร์ ฟารินเญซ นายทวาร ฌิมมี่ กาโบต์ ตัวทำเกม อดัม บุคซ่า กองหน้า และสตีเว่น ฟอร์เตส กองหลังที่มีอาการบาดเจ็บ ตามระบบ 3-4-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นอาเดรียน โธมัสสัน (2 ประตู 2 แอสซิสต์), ลัวส์ โอเปนด้า ดาวยิงประจำทีม (15 ประตู 2 แอสซิสต์) และอันเจโล่ ฟุลจินี่ (1 ประตู 1 แอสซิสต์) ตัวหลักอย่างฟลอริย็อง โซโตก้า (6 ประตู 8 แอสซิสต์) น่าจะเริ่มที่ม้านั่งสำรอง

ผู้เล่นตามคาด (3-4-3): บริซ ซัมบ้า; โจนาธาน กราดีต์, เกแว็ง ดานโซ่, ฟาคุนโด้ เมดิน่า; เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, อับดุล ซาเหม็ด, เซโก้ โฟาน่า, เดแวร์ มาชาโด้; อาเดรียน โธมัสสัน, ลัวส์ โอเปนด้า, อันเจโล่ ฟุลจินี่

สตราส์บูร์ก

จะขาดผู้เล่นหลักอย่างมักซิม เลอ มาร์กชองด์ กองหลัง และดิมิทรี ลีนาร์ กองกลางกัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บ ข่าวดีคือได้อเล็กซานเดอร์ ชิคู, โกแล็ง ดั๊กบา และเกแว็ง กาเมโร่ กลับมา ตามระบบ 3-5-2 กองหน้าคู่เป็นฮาบิ๊บ ดิยัลโล่ ดาวยิงประจำทีม (15 ประตู) และเกแว็ง กาเมโร่ (7 ประตู) ด้านหลังฌ็อง อูเดส อาโอลู (3 ประตู 1 แอสซิสต์) พร้อมลงทำเกม

ผู้เล่นตามคาด (3-5-2): มัตซ์ เซลส์; อเล็กซานเดอร์ ชิคู, อิสมาแอล ดูกูเร่, แจร์ซินโญ่ นิย็องซี่; เฟรเดริก กีแบร์, ฌ็อง อูเดส อาโอลู, อิบราอิม่า ซิสโซโก้, มอร์กก็อง ซ็องซง, โตมาส์ เดลาอีน; ฮาบิ๊บ ดิยัลโล่, เกแว็ง กาเมโร่

ทรรศนะ tengchamp

ล็องส์ (แข่ง 29 ชนะ 17 เสมอ 9 แพ้ 3 ได้ 48 เสีย 21 แต้ม 60) นัดล่าสุดบุกไปชนะที่แรนส์ ที่ก่อนหน้านั้นไม่กี่วันเพิ่งจะบุกสยบเปแอสเช 2-0 ช่วงหลังผลงานของล็องส์กลับมาดูดีอีกครั้งที่ที่พวกเขาชนะมา 3 เกมติด

ด้าน สตราส์บูร์ก (แข่ง 29 ชนะ 5 เสมอ 11 แพ้ 13 ได้ 37 เสีย 50 แต้ม 26) นัดล่าสุดไปสู้โมนาโกได้สนุกสูสี ที่ที่พวกเขาแพ้กลับมาเนื่องจากเป็นคู่แข่งที่เฉียบคมกว่า โดยรวมฟอร์มช่วงหลังทำได้ค่อนข้างดี นัดนี้ไปเยือนล็องส์ทีมฟอร์มแรง น่าจะไปสู้ได้สนุกอีกครั้ง ในถิ่นล็องส์ผลงานยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม สตราส์บูร์กเกมบุกไม่ธรรมดาเช่นกัน ที่ที่พวกเขามีตัวสร้างความแตกต่างได้อย่างดิยัลโล่ และกาเมโร่ ไม่น่าจะง่ายสำหรับเจ้าบ้านที่จะเก็บสามแต้ม

ผลบอลที่คาด
ล็องส์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*