วิเคราะห์บอล เบนฟิก้า -vs- ปอร์โต้

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566

โปรตุเกส

เบนฟิก้า -vs- ปอร์โต้

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : เบนฟิก้า ต่อ 0.5

สภาพความพร้อมล่าสุด

เบนฟิก้า

          ยอดเยี่ยมไม่มีที่ติเสียจริงๆสำหรับจ่าฝูงลีกทีมนี้จากการเข้าวินมา 8 นัดซ้อนรวมทุกถ้วย ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามจะยังไม่มีชื่อของสองแนวรุกอย่าง จูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ (10 นัด/1 ประตู) แข้งตัวยืมจากเปแอสเช ที่เจ็บข้อเท้าและ กอนคาโล่ กูเอเดส (6 นัด/1 ประตู) หัวหอกวัย 26 ปีที่เจ็บเข่าต้องพักรักษาตัวต่อไป ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาเตรียมวาง กอนคาโล่ รามอส ดาวซัลโวของทีมที่นัดล่าสุดเพิ่งซัดลูกที่ 17 ของตัวในซีซั่นนี้พร้อมจบสกอร์ตามเดิม

ปอร์โต้

           อยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นดูดีไม่แพ้กันแต่ที่ต่างกันก็คือสภาพทีมเนื่องจากมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น เปเป้ (16 นัด), เชา มาริโอ (16 นัด/1 ประตู) สองแนวรับต่างวัยที่ต้องพักรักษาตัวต่อไปเช่นเดียวกับ ดิโอโก้ คอสต้า (25 นัด) ผู้รักษาประตูมือหนึ่งและ ไซดู ซานูซี่ (17 นัด) ที่ต้องเช็กฟิตทั้งคู่ คาดว่าเกมนี้เตรียมจัดทัพชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำทัพมาโดยสองหัวหอกตัวเก่งอย่าง เมห์ดี้ ตาเรมี่ กับ โตนี่ มาร์ติเนซ ที่ช่วยบวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 17 ตุงรอเป็นเดอะแบกประจำทีม

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องบอกว่า เบนฟิก้า กำลังอยู่ในช่วงที่ท็อปฟอร์มเสียจริงๆเพราะในลีกนอกจากจะนำเป็นจ่าฝูงลีกแล้วยังทิ้งห่างอันดับสองถึง 10 แต้มเลยทีเดียวเรียกได้ว่าถ้าเกมนี้เปิดบ้านเอาชนะรองจ่าฝูงได้สำเร็จแชมป์ลีกคงไม่หนีไปไหนหรอกครับ อีกอย่างแม้กลางสัปดาห์หน้าจะมีโปรแกรมแชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ก็ตามแต่การที่พวกเขาคว้าชัยเหนือคู่แข่งมา 8 นัดติดต่อกันเช่นนี้บอกได้เลยว่าชั่วโมงนี้พร้อมเจอได้หมดล่ะครับ ขณะที่ ปอร์โต้ ผู้มาเยือนอย่างที่บอกไปข้างต้นครับว่าฟอร์มการเล่นไม่ได้ขี้เหร่อะไรเลยแต่ปัญหาที่แท้จริงก็คือสภาพทีมที่มีตัวเจ็บและเช็กฟิตให้ต้องลุ้นแถมบางรายยังเป็นตัวจริงอีกด้วยมองดูแล้วการออกไปเยือนจ่าฝูงในเวอร์ชั่นโหดสลัดเช่นนี้โอกาสไร้แต้มกลับออกมาช่างน้อยนิดจริงๆล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ เบนฟิก้า 0.5

ชี้ชัด : เบนฟิก้า มาตามนัด

ฟันธง : เบนฟิก้า ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*