วิเคราะห์บอล เซบีญ่า -vs- เซลต้า บีโก้

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566

ลา ลีกา

เซบีญ่า -vs- เซลต้า บีโก้

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : เซบีญ่า ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

เซบีญ่า

           น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะเลยทีเดียวสำหรับลูกทีมของ โฆเซ่ เมนดิลิบาร์ กุนซือรักษาการณ์ยันจบซีซั่นนี้หลังจากเพิ่งปลดล็อคคว้าชัยได้เป็นหนแรกในรอบ 3 นัดด้วยกัน ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามมีทั้งข่าวดีและร้ายให้กวนใจ เริ่มจากข่าวดีคือจะกลับมาได้ตัว แฟร์นานโด (15 นัด) กองกลางตัวเก๋าพ้นโทษแบนกลับมาแต่คาดว่าดาวเตะวัย 35 ปีจะนั่งเป็นสำรองไปก่อนเพราะ เมนดิลิบาร์ จะเลือกใช้นักเตะเซ็ทเดิมจากแมตช์ที่แล้วลงบู๊ ส่วนข่าวร้ายที่เข้ามาก็คือการเสีย ลูคัส โอคัมโปส (10 นัด/2 ประตู) แนวรุกอาร์เจนไตน์ที่เกมล่าสุดยิงประตูได้เพราะติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้แมตช์นี้ เอริก ลาเมล่า (22 นัด/4 ประตู) จะตบเท้าเข้ามาทำหน้าที่แทนพร้อมผนึกกำลังร่วมกับ ไบรอัน จิล (8 นัด/1 ประตู) และ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ (23 นัด/6 ประตู) ในระบบ 4-3-3 นั่นเอง

ตัวแบน
กองกลาง – ลูคัส โอคัมโปส (10 นัด/2 ประตู)

ตัวเจ็บ
กองหลัง – มาร์เซา (4 นัด), คาริม เรกิก (10 นัด 1 ประตู)
กองกลาง – ปาปู โกเมซ (13 นัด)

เซบีย่า (4-3-3) : มาร์โก ดมิโตรวิช – เฆซุส นาบาส, โลอิก บาเด้, เนมานย่า กูเดลจ์, มาร์กอส อาคุนญ่า – โฆอัน ฆอร์ดัน, ปาเป้ เกย์, อิวาน ราคิติช – ไบรอัน จิล, ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่, เอริก ลาเมล่า

เซลต้า บีโก้

            เป็นอีกหนึ่งทีมที่ทำผลงานได้เยี่ยมเลยล่ะครับเพราะล่าสุดลูกทีมของ คาร์ลอส คาร์วัลฮาล ยืดสถิติไร้พ่ายยาวนานถึง 6 นัดซ้อนเข้าไปแล้วล่ะครับ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่เพราะสภาพทีมเข้าขั้นสมบูรณ์ไม่มีแข้งบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจคาดว่านัดนี้จะมาในระบบเก่งอย่าง 4-4-2 อีกครั้งส่ง ลูก้า เดอ ลา ตอร์เร่ (18 นัด) กับ การ์เลส เปเรซ (26 นัด/2 ประตู) โดยรายหลังนัดล่าสุดเพิ่งยิงประตูได้คอยขับเคลื่อนเกมทางริมเส้นพร้อมครอสบอลส่งต่อให้กับสองหัวหอกเจ้าเก่าหน้าเดิมอย่าง ยาโก้ อัสปาส (27 นัด/12 ประตู) กับ ฮาริส เซเฟโรวิช (8 นัด/2) ยืนปักหลักควงแขนใส่สกอร์ตามเดิม

ตัวแบน –

ตัวเจ็บ
ผู้รักษาประตู – ออกุสติน มาร์เคซิน (19 นัด), ดิเอโก้ อัลเวส (-)
กองหลัง – ออสการ์ มิงกูเอซ่า (18 นัด)
กองกลาง – ออกุสโต้ โซลารี่ (11 นัด)

เซลต้า บีโก้ (4-4-2) : อีวาน บียาร์ – อูโก้ มาโย่, โฌเซฟ ไอดู, อูไน นูนเญซ, ฆาบี กาลัน – การ์เลส เปเรซ, เรนาโต้ ตาเปีย, ฟราน เบลทราน, ลูก้า เดอ ลา ตอร์เร่ – ยาโก้ อัสปาส, ฮาริส เซเฟโรวิช

ทรรศนะ tengchamp

           น่าจะสนุกเลยทีเดียวสำหรับเกมนี้เพราะก่อนลงเตะทั้งคู่อยู่ในช่วงที่มั่นอกมั่นใจเลยล่ะครับ แต่ท้ายที่สุดถ้าเทียบกันแบบหมัดต่อหมัดแล้วคงต้องยกให้ เซลต้า บีโก้ สมดุลและสม่ำเสมอมากกว่าเพราะว่า 6 นัดเข้าไปแล้วที่พวกเขาไม่แพ้ให้กับทีมใดเลย (ชนะ 3 เสมอ 3) แม้จะลงเล่นในฐานะผู้มาเยือนก็ตามแต่มั่นใจซะเหลือเกินว่าถ้าเล่นได้ตามฟอร์มเดิมที่เคยทำได้ยังไงก็มีแต้มติดไม้ติดมือกลับออกมาล่ะครับ ขณะที่ เซบีญ่า เจ้าถิ่นเองนัดล่าสุดเพิ่งปลดล็อคคว้าชัยในรอบ 3 นัดมาแต่เหมือนจะงานหยาบแบบต่อเนื่องเพราะแมตช์นี้ต้องรับมืออีกหนึ่งทีมที่กำลังท็อปฟอร์มโคตรๆมองดูแล้วกับราคาที่เปิดมาให้พวกเขาต่อ ปป. แม้จะได้ลงเล่นในบ้านก็ตามแต่ผมว่าไม่มีคำว่าง่ายล่ะครับงานนี้ ฟันทิ้ง! รอง เซลต้า บีโก้ ปป.

ชี้ชัด : เซลต้า บีโก้ โก้จริงๆ

ฟันธง : เซลต้า บีโก้ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*