วิเคราะห์บอล เฟเนร์บาห์เช่ -vs- คายเซริสปอร์

วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566

ตุรกี คัพ

เฟเนร์บาห์เช่ -vs- คายเซริสปอร์

เวลา : 00.30 น.
ราคาบอล : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 1.25(-10) 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เฟเนร์บาห์เช่

          เฟเนร์บาห์เช่ ของกุนซือ ชอร์เก้ เชซุส เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ เบซิคตัส 2-4 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เจย์เดน อูสเตอร์โวลด์ (2 นัดลีก), มิชี่ บัตชูอายี่ (15 นัดลีก/10 ประตู), ลวน เปเรส (6 นัดลีก), โจชัว คิง (12 นัดลีก/4 ประตู) กับ ลินคอล์น (21 นัดลีก) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด คาดว่า เชซุส เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี เอ็มเร่ มอร์ (21 นัดลีก/2 ประตู), เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย (22 นัดลีก/26 ประตู) กับ ดิเอโก้ รอสซี่ (24 นัดลีก/3 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

คายเซริสปอร์

          คายเซริสปอร์ ของกุนซือ ช๊ากดาส อาตาน เพิ่งจะบุกเอาชนะ แทร็บซอนสปอร์ 4-3 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก นูเร็ตติน คอร์คมาซ (-) มิดฟิลด์หนุ่มวัย 20 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้วเท่านั้น คาดว่า อาตาน เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-1-4-1 โดยมี อิลฮาน ปาร์ลัค (16 นัดลีก/2 ประตู) หัวหอกจอมเก๋าออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ อาลี คาริมี่ (17 นัดลีก/2 ประตู) กับ โอลิวิเย่ร์ เกอม็อง (18 นัดลีก/3 ประตู) เป็นสองแดนกลางคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ทีมเยือน คายเซริสปอร์ อาจจะผลงานดีขึ้นมากจากสองเกมลีกหลังสุดที่คว้าชัยรวด แต่ด้วยมาตรฐานที่ค่อนข้างห่างชั้นกันพอสมควร ก็ไม่แปลกที่นักวิเคราะห์หลายท่านจะเทใจให้กับเจ้าถิ่น เฟเนร์บาห์เช่ จริงอยู่ที่ล่าสุดจะพ่ายให้กับ เบซิคตัส สิบคนมาสดๆ ร้อนๆ 2-4 ทำลายความมั่นใจอย่างถึงที่สุด ทว่าโปรแกรมบอลถ้วยที่ได้บู๊ในรังเหย้าตัวเองต่อเนื่อง อาจจะเป็นโอกาสดีที่จะกู้คืนศรัทธากลับมาก็เป็นได้ นอกจากนี้เกมรุกที่คาดว่าจะส่งลงสนามก็มีแนวโน้มจัดหนักเพื่อหวังผล ฉะนั้นเรตที่เปิดมาสูงประมาณนี้ ถือว่าไม่ใช่งานยากเกินรับมือ เมื่อพิจารณาจากภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดหนัก เฟเนร์บาห์เช่ เฮลั่นซอย…!

ต่อ เฟเนร์บาห์เช่ 1.25

ฟันธง : “เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*