วิเคราะห์บอล อองเนซี่ -vs- ตูลูส

วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566

เฟร้นช์ คัพ

อองเนซี่ -vs- ตูลูส

เวลา: 01:45 น.
ราคาบอล: ตูลูส ต่อ ครึ่งลูก

สภาพความพร้อม
อองเนซี่

โลร็องต์ กูโยต์ โค้ชอองเนซี่ จะไม่มี ฟรังซัวส์ ลาชูกี้ กองหล้งที่โดนแบน บิสเซนตี้ เมนดี้ ปราการหลัง เคลมองต์ บิลเลมาซ และ โรแม็ง สปาโน่ กองหน้า เนื่องจากการบาดเจ็บ ตามระบบ 3-5-2 กองหน้าคู่น่าจะเป็นสตีฟ ชามาล และ ดิยง มัวเซ่ ซาอี ที่ทำไป 5 ประตูในเฟร้นช์ คัพ แดนกลางตัวเก๋าอย่างแวงซ็องต์ ปาโชต์ (5 ประตูในเฟร้นช์ คัพ) พร้อมลงทำเกม

ผู้เล่นตามคาด (3-5-2): โตมาส์ กาเยนส์; อาดี้ กามาร่า, เกแว็ง มูวังก้า, กาบี้ ฌ็อง; อาร์กโนลด์ เตมานโฟ, แวงซ็องต์ ปาโชต์, มัดย็อง เอล ชาอูวารี่, อาเหม็ด กาชี่, โยอานน์ ดิมงซี่, มักซิม บาสเตียน; มัวเซ่ ซาอี, สตีฟ ชามาล
 
ตูลูส

ได้เบร็ค เดแยแกร์ กองกลางหายเจ็บกลับมา แต่จะไม่มีริส ฮีลีย์ กองหน้า และอองโตนี่ รูโอลท์ ปราการหลังที่โดนแบน ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็น ซากาเรียล อาบูคาล (3 ประตูในเฟร้นช์คัพ), ไธส์ ดัลลิงก้า ที่ทำไป 4 ประตู 2 แอสซิสต์ในเฟร้นช์ คัพ และ ฟาเรส ไชบี (2 ประตู 1 แอสซิสต์ในเฟร้นช์ คัพ)

ผู้เล่นตามคาด (4-3-3): เคทิล เฮาก์; มิคเคล เดสเลอร์, โลแกน คอสต้า, ราสมุส นิโคไลเซ่น, กาเบรียล ซัวโซ่; เบร็ค เดแยร์แกร์, สไตน์ สเปียริงส์, บรังโก้ ฟาน เดน บอเมน; ซากาเรียล อาบูคาล, ไธส์ ดัลลิงก้า, ฟาเรส ไชบี

ทรรศนะ tengchamp
อองเนซี่ สร้างประวัติศาสตร์เข้ามาถึงรอบรองฯ เฟร้นช์ คัพ หลังดวลจุดโทษชนะมาร์กเซย หลังเสมอกัน 2-2 ในช่วงเวลาปกติ ในถิ่นผลงานพวกเขาไม่ธรรมดา ที่ที่ 8 เกมหลังในลีกชนะถึง 5 (เสมอ 2 แพ้ 1) ขณะที่ตูลูส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในลีก เอิง ที่ที่พวกเขาไม่ต้องดิ้นรนอยู่รอด จุดเด่นอยู่ที่เกมรุกที่ไหลลื่น นัดนี้น่าจะมาสู้ได้สนุก ทีมเยือนมีขุมกำลังแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม อองเนซี่ ล้มมาร์กเซยมาแล้วมาถึงจุดนี้ไม่มีอะไรต้องกลัว ในบ้านพวกเขาทำได้ดี น่าจะมีลุ้นคว่ำตูลูสและได้ไปต่อในรอบชิงฯ

ผลบอลที่คาด
อองเนซี่ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*