วิเคราะห์บอล สลาสค์ วรอคลาวน์ -vs- ปิแอส กลิวิซ

วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566

โปแลนด์

สลาสค์ วรอคลาวน์ -vs- ปิแอส กลิวิซ

เวลา : 23.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
สลาสค์ วรอคลาวน์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น คาเย่ ควินตาน่า(17นัด/0ประตู) ดิโอโก้ แวร์ดาสก้า(16นัด/0ประตู) และ แพทริค โอลเซ่น(24นัด/3ประตู)

ปิแอส กลิวิซ
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง ฆอร์เก้ เฟลิกซ์(21นัด/2ประตู) โธมัส เฮทลี่ย์(24นัด/0ประตู) และ เกอร์เซกอร์ซ โทมาเซียวิคซ์(25นัด/2ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น สลาสค์ วรอคลาวน์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 3 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเสมอกับ เลเชีย กอเดนซ์ มา 0-0 ทำให้พวกเขาไร้ชัยในลีกติดต่อกันมา 4 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน ปิแอส กลิวิช ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 4 และเสมอ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ มาได้ 1-0 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะแบบคลีนชีตมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้ว ราคาเปิดออกมา เสมอ ถึงแม้ว่า สลาสค์ วรอคลาวน์ จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็จริงแต่ผลงานของพวกเขาดูไม่ค่อยสวยหรูสักเท่าไหร่หลังไร้ชัยในลีกติดต่อกันมา 4 เกมแล้ว ผิดกับทางฝั่ง ปิแอส กลิวิซ ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักสุดๆหลังเก็บชัยชนะมาได้ถึง 4 นัดจาก 5 เกมท้าย แถม 2 เกมล่าสุดในลีกยังเก็บชัยมารวดอีกด้วย กับเรทราคาที่แค่เลือกฝั่งแบบนี้ แนะนำเชียร์ทีมที่ฟอร์มกำลังดูดีกว่าชัดเจนอย่าง ปิแอส กลิวิซ ดีกว่าครับ

ฟันธง : วาง ปิแอส กลิวิซ ”น่าติดตาม”
สกอร์ที่คาด : ปิแอส กลิวิซ ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*