วิเคราะห์บอล สตวร์ม กราซ -vs- แอลเอเอสเค ลินซ์

วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566

ออสเตรีย คัพ

สตวร์ม กราซ -vs- แอลเอเอสเค ลินซ์

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : สตวร์ม กราซ ต่อ 0.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

สตวร์ม กราซ

          สตวร์ม กราซ ของกุนซือ คริสเตียน อิลเซอร์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ราปิด เวียน 3-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไร้เงา จาค็อบ จานต์เชอร์ (6 นัดลีก/1 ประตู), เกรกอรี่ วูธริช (20 นัดลีก/1 ประตู) กับ มอริตซ์ เวลส์ (2 นัดลีก/1 ประตู) สามแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า อิลเซอร์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี อัลเบียน อาเยติ (12 นัดลีก/3 ประตู) กับ เอมานูเอล อีมาก้า (19 นัดลีก/8 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

แอลเอเอสเค ลินซ์

          แอลเอเอสเค ลินซ์ ของกุนซือ ดีตม่าร์ คูห์เบาเออร์ เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด ออสเตรีย เวียนนา 2-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก โธมัส กอยจิงเจอร์ (19 นัดลีก/3 ประตู), ยานนิส เลอตาร์ (-), โตเบียส อันเซล์ม (-) และ ยาน บอลเลอร์ (1 นัดลีก) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายยกแพ็ค คาดว่า คูห์เบาเออร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มาริน ลูบิซิช (19 นัดลีก/11 ประตู) หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรง ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          แมตช์นี้ยังมองว่าเจ้าถิ่น สตวร์ม กราซ เข้มกว่าดุดันกว่าและน่าจะคว้าชัยไปได้ไม่ยาก ด้วยผลงานที่คว้าชัยรวด 5 หนท้ายทุกรายการและซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 14 ประตู ทำให้พวกเขามั่นใจในเกมรุกของตนเองอย่างมาก แม้จะเป็นเพียงบอลถ้วยในประเทศ แต่รอบนี้คือรอบรองฯ แล้ว ฉะนั้นมีโอกาสไม่น้อยที่พวกเขาอาจจะเริ่มจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ประกอบกับทีมเยือน แอลเอเอสเค ลินซ์ ฟอร์มแผ่วอย่างเห็นได้ชัด หลังไร้ชัยรวด 3 หนท้ายในลีก (เสมอ 2, แพ้ 1) และโดนถลุงตาข่ายไปเหนาะๆ 6 เม็ด เรียกว่าเฉลี่ยแล้วต้องมีสองตุงยืนพื้น ขนาดแมตช์อุ่นเครื่องช่วงเบรคทีมชาติก็ยังเสียสองประตูให้กับ ดีนาโม เซสเก้ (3-2) อีกด้วย ดูเหมือนว่าเกมรับจะเป็นจุดอ่อนสำคัญที่ฉุดรั้งผลงานของพวกเขาในระยะหลัง เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดไป สตวร์ม กราซ ปาดหน้าเค้ก…!

ต่อ สตวร์ม กราซ 0.5

ฟันธง : “สตวร์ม กราซ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*