วิเคราะห์บอล กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ -vs- โคโรน่า

วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566

เดเอฟเบ โพคาล

กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ -vs- โคโรน่า

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
กอร์นิค ซาเบอร์เซ่
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ลูคัส โพโดลสกี้(23นัด/5ประตู) ดานี่ ปาเชโก้(21นัด/0ประตู) และ แอนโธนี่ย์ ฟาน เดน เฮิร์ก(4นัด/1ประตู)

โคโรน่า
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง โนโน่(9นัด/0ประตู) เอฟเกนี่ ชีคาฟก้า(23นัด/3ประตู) และ โรนัลโด้ เดโคนู(20นัด/2ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 และแพ้ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ ปิแอส กิลวิซ มา 0-1 ทำให้พวกเขาแพ้มาถึง 3 นัดจาก 4 เกมท้าย ส่วนทีมเยือน โคโรน่า ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ เมียดิซ เลกนิก้า มาได้ 1-0 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้วถึง 4 เกม ราคาเปิดออกมา กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ ต่อ 0.5 แม้จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็จริงสำหรับ กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ ทว่าฟอร์มโดยรวมของพวกเขาชั่วโมงนี้ดูไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่หลังแพ้มาถึง 3 นัดจาก 4 เกมหลังสุดในลีก ยิ่งวันนี้ต้องเปิดรังรับการมาเยือนของทีมอย่าง โคโรน่า ที่ไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 4 เกมแล้วแถมยังเป็นชัยชนะมาถึง 3 นัดด้วยกัน วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมเยือน โคโรน่า ดีกว่าครับดูแล้วน่าจะมีแต้มติดมือกลับออกไปเป็นอย่างน้อย

ฟันธง : รอง โคโรน่า ”ซ่าส์กว่าเยอะ”
สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0 , 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*