ปุ๊กกี้ เฟิร์มลานกขมิ้น

ทีมพรีเมียร์สนมั้ย? ‘ปุ๊กกี้’ เฟิร์มลานกขมิ้นหลังจบซีซั่น

จะมีสโมสรในพรีเมียร์ลีกสนใจบ้างไหม เมื่อล่าสุด ตีมู ปุ๊กกี้ หัวหอกทีมชาติฟินแลนด์ ยืนยันว่าจะอำลา นอริช ซิตี้ ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

หัวหอกวัย 33 ปี ย้ายจาก บรอนด์บี้ ของเดนมาร์ก เข้าร่วมทีม นอริช ในปี 2018 และลงสนามไปแล้ว 204 นัด ยิงไป 88 ประตู

อย่างไรก็ตามนี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาในถิ่นแคร์โรว์ โร้ด ซึ่ง ปุ๊กกี้ ยืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญาและกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์นี้

“นี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย เพราะสิ่งที่ นอริช ซิตี้ มีความหมายและทำเพื่อผมมากมาย” ปุ๊กกี้ กล่าว

“ผมรักช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้, แต่เมื่อพิจารณาถึงช่วงอายุในเส้นทางอาชีพของผมแล้ว, ผมรู้ว่ายังพอมีเวลาอยู่อีกหน่อย, ผมกระตือรือร้นที่จะหาประสบการณ์ใหม่อีกครั้ง”

“ผมมีความทรงจำที่น่าทึ่งจากช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่, มีทั้งขึ้นและลงมากมาย การเลื่อนชั้นทั้งครั้งนั้นเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก”

“5 ปีนี้น่าจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดในเส้นทางการค้าแข้งของผม, ทั้งจากมุมมองด้านอาชีพและส่วนตัว ผมไม่คิดว่าจะมีใครเชื่อว่ามันจะเป็นไปได้เช่นกัน สโมสรและเมืองแห่งนี้จะมีที่พิเศษในใจของผมเสมอ”

ปุ๊กกี้ ผ่านการค้าแข้งกับ เซลติก, ชาลเก้ และ เซบีญ่า อีกด้วย ส่วนผลงานฤดูกาลนี้เขาทำไปเพียง 10 ประตูจาก 35 นัดในแชมเปี้ยนชิพ

สำหรับ นอริช ยังมีลุ้นเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก โดยรั้งอันดับ 7 และตามหลัง มิลล์วอลล์ อันดับ 5 และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อันดับ 6 อยู่ 4 แต้ม ขณะที่ยังเหลืออีก 7 เกม

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*