วิเคราะห์บอล แมนฯยู -vs- เบรนท์ฟอร์ด

วันพุทธที่ 5 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

แมนฯยู -vs- เบรนท์ฟอร์ด

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : แมนฯยู ต่อ 0.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนฯยู

          แมนฯยู ของกุนซือ อีริค เตน ฮาก เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ นิวคาสเซิ่ล 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ยังคงไม่สามารถใช้งาน คาเซมิโร่ แดนกลางตัวหลักที่ติดโทษแบนอยู่เดิม เช่นเดียวกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่, ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค, คริสเตียน อีริคเซ่น กับ ทอม ฮีตัน เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า เตน ฮาก เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ แอนโตนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน :
กองกลาง – คาเซมิโร่ (19 นัด/2 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – ทอม ฮีตัน (-)
กองกลาง – ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค (7 นัด), คริสเตียน อีริคเซ่น (19 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – อเลฮานโดร การ์นาโช่ (15 นัด/2 ประตู)

แมนฯยู (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เฟร็ด – แอนโตนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เว้าต์ เว็กฮอร์สต์

เบรนท์ฟอร์ด

          เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด ไบรท์ตันฯ 3-3 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน จะได้ตัว แชนด้อน บัปตัสเต้ แดนกลางวัย 24 ปี พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนพวก วิตาลี่ จาเนลต์ กับ คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ เป็นสองรายที่เดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้วทั้งคู่ คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์ กับ โยแอน วิสซ่า ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ คริสเตียน นอร์การ์ด รับบทจอมทัพคอยคุมเชิงอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – วิตาลี่ จาเนลต์ (26 นัด/3 ประตู)
กองหน้า – คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ (10 นัด)

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด รายา – อารอน ฮิคกี้ย์, อีธาน พินน็อค, เบ็น มี, ริโก้ เฮนรี่ – มาธิอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, มิคเคล ดัมส์การ์ด – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์, โยแอน วิสซ่า

ทรรศนะ tengchamp

          มองว่าทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด น่าจะไม่แพ้กลับออกไป เพราะพวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ไม่ธรรมดา หลังพ่ายเพียงคราเดียวตลอด 16 เกมลีกที่ผ่านมา (ชนะ 7, เสมอ 8) แถมแมตช์ล่าสุดที่บุกเจ๊าเดือด ไบรท์ตันฯ 3-3 พวกเขาเกือบจะเก็บสามคะแนนได้เลยด้วยซ้ำ หากไม่เสียจุดโทษในช่วงท้ายเกม ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจของลูกทีม โธมัส แฟร้งค์ ก็คือเกมรุกที่ดุดันแบบไม่เกรงใจใคร สอดคล้องกับเจ้าถิ่น แมนฯยู เพิ่งจะพ่ายเสียหน้าให้กับ นิวคาสเซิ่ล 0-2 แบบไม่น่าให้อภัย และคงจะเสียความมั่นใจไปเยอะพอสมควร จริงอยู่ที่พวกเขาอาจจะกุมความได้เปรียบแบบเสร็จสรรพในนัดนี้ แต่บอกเลยว่าอาคันตุกะไม่หมู ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ เบรนท์ฟอร์ด กอดเงินแสน…!

รอง เบรนท์ฟอร์ด 0.75

ฟันธง : “เบรนท์ฟอร์ด เสมอ 1-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*