วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม -vs- นิวคาสเซิ่ล

วันพุทธที่ 5 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮม -vs- นิวคาสเซิ่ล

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม

          เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เซาท์แฮมป์ตัน 1-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก จานลูก้า สคามักก้า ซึ่งเข่าเดี้ยงและอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวเพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า มอยส์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แดนนี่ อิงส์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า กับ ซาอิด เบ็นราห์ม่า เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหน้า – จานลูก้า สคามักก้า (16 นัด/3 ประตู)

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า – ธิโล่ เคห์เรอร์, เคิร์ต ซูม่า, นาเยฟ อากูเอิร์ด, เอแมร์สัน พัลไมรี่ – โทมาส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – แดนนี่ อิงส์

นิวคาสเซิ่ล

          นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ แมนฯยู 2-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก มิเกล อัลมิร่อน กับ เอมิล คราฟธ์ สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า ฮาว เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี จาค็อบ เมอร์ฟี่, อเล็กซานเดอร์ อิซัค กับ อัลล็อง แซ็งต์-มักซิแม็ง ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ บรูโน่ กีมาไรส์ ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เอมิล คราฟธ์ (1 นัด)
กองกลาง – มิเกล อัลมิร่อน (25 นัด/11 ประตู)

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิ๊ค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น – ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์, โจเซฟ วิลล็อค – มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, อัลล็อง แซ็งต์-มักซิแม็ง

ทรรศนะ tengchamp

          จริงอยู่ที่เจ้าถิ่น เวสต์แฮม กำลังท็อปฟอร์มในช่วงนี้ หลังคว้าชัย 3 จาก 4 หนท้ายทุกรายการแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) แต่อย่างไรก็ตามทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ที่เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ แมนฯยู 2-0 มาสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา น่าจะพกพาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม และพร้อมไฟต์กับทุกทีมแบบไม่หวั่นเกรงแน่นอน ซึ่งนั่นทำให้สามเกมหลังสุดในลีกกำชัยรวดและซัดไม่ยั้งรวมทั้งสิ้นกว่า 6 ประตู นอกจากนี้สถานการณ์ในตารางก็ต้องการสามคะแนนเพื่อรักษาอันดับสามให้อยู่ในมือของพวกเขาต่อไป ฉะนั้นแมตช์นี้เตรียมใส่สุดแล้วไปหยุดที่สามคะแนนร้อยเปอร์เซ็นต์ ต้องชื่นชมว่าช่วงหลังเกมรุกดีเกินคาด ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดไป “สาลิกาดง” ลงเป็นยิง…!

ต่อ นิวคาสเซิ่ล 0.25

ฟันธง : “นิวคาสเซิ่ล ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*