วิเคราะห์บอล น็องต์ -vs- ลียง

วันพุทธที่ 5 เมษายน 2566

เฟร้นช์ คัพ

น็องต์ -vs- ลียง

เวลา : 02.10 น.
ราคาบอล : ลียง ต่อ ปป

สภาพความพร้อมล่าสุด

          เจ้าบ้าน น็องต์ ของกุนซือ อองตวน กอมบูอาเร่ ไม่มีชื่อของ ชูออง อัดช็อง แบ็คซ้ายที่ตัดชื่ออกเพราะกำลังถือศีลอดในเดือนรอมฎอน ขณะที่ในรายของ ชาร์ลส์ ตราโอเร่ และแกต็อง แมร์ลอง ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางจะวาง มุสซ่า ซิสโซโก้, ลูโดวิค บลาส และฟลอร็องต์ มอลเล่ต์ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง แอนดี้ เดลอร์ ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
น็องต์ (4-1-4-1) : อัลบาน ลาฟงต์ – เชา วิคตอร์, อังเดร จิร็อตโต้, นิโกล่าส์ ปายัวส์, เซบาสเตียน คอร์เชีย – เปโดร ชิริเบย่า – ลูโดวิค บลาส, มุสซ่า ซิสโซโก้, ฟลอร็องต์ มอลเล่ต์, โมเสส ซิมง – แอนดี้ เดลอร์

          ฝั่งทีมเยือน ลียง ของกุนซือ โลร็องต์ บล็องก์ ไม่มีชื่อของ มาโล กุสโต้ แข้งที่ยืมมาจากเชลซีที่บาดเจ็บแค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นฟิตพร้อมบวกทุกราย โดยเกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง รายาน แชร์กกี กับ แบร๊ดลีย์ บาร์โคล่า ที่เกมลีกนัดล่าสุดสวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยพาทีมชนะ เปแอสเช จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ โดยมีหน้าเป้าเป็น อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ลียง (4-3-2-1): อองโตนี่ โลเปส – ซินาลี่ ดิโอมานเด้, เดยัน ลอฟเรน, คาสเตลโล่ ลูเกบา – ซาเอล คุมเบดี้, โยห์อันน์ เลเปน็องต์, ติอาโก้ เมนเดส, โคลัส ตายาฟิโก้ – รายาน แชร์กกี, แบร๊ดลีย์ บาร์โคล่า – อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น น็องต์ ผลงานช่วงหลังของพวกเขาต้องบอกเลยว่าย่ำแย่ เกมนี้ได้เล่นในบ้านก็จริงแต่เจอกับทีมอย่าง ลียง บอกเลยว่าไม่ง่ายอย่างแน่นอน เพราะ ลียง กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจโดยเฉพาะเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปชนะยอดทีมอย่าง เปแอสเช มาได้ 1-0 ทำให้พวกเขาฮึกเหิมกันแบบสุดๆ เรทราคาเปิดออกมาให้ ลียงเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก (ลบห้า) แนะนำให้อยู่ฝั่ง ต่อ ดีที่สุดครับ เพราะเกมนี้เป็นศึกบอลถ้วย ที่เชื่อว่ามีการโรเตชั่นผู้เล่นกันทั้งสองฝ่ายอยู่แล้ว และมองว่าขุมกำลังของ ลียง มีคุณภาพมากกว่าน่าจะเบียดเอาชนะ น็องต์ ได้อย่างแน่นอน อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ

ฟันธง ลียง เชือด
ฟันธงสกอร์ ลียง ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*