วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ -vs- ไบรท์ตันฯ

วันอังคารที่ 4 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

บอร์นมัธ -vs- ไบรท์ตันฯ

เวลา : 01.45 น.

เรตราคาไทย : ไบรท์ตันฯ ต่อ 1

ความพร้อมก่อนเกม

บอร์นมัธ

          แกรี่ โอนีล เพิ่งพาลูกทีมเอาชนะฟูแล่ม มาได้สำเร็จทำให้พวกเขาดีดตัวขึ้นมาอยู่ในโซนปลอดภัยแม้จะเพียงแค่แต้มเดียวก็ตาม จึงไม่แปลกใจเลยที่เกมนี้จะยึดใช้งานผู้เล่นชุดเดิมลงบู๊ต่อเนื่องด้วยระบบ 4-4-1-1 วาง ฟิลิป บิลลิ่ง (27 นัด/6 ประตู) รับหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์คอยเชื่อมเกมระหว่างกลางและหน้าที่จะมี โดมินิก โซลันเก้ (23 นัด/4 ประตู) รับหน้าที่เป็นหัวหอกคอยจบสกอร์หลังจากเกมล่าสุดเพิ่งยิงประตูมาได้นั่นเอง

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
กองหลัง – ไรอัน เฟรเดริคส์ (12 นัด)
กองกลาง – จูเนียร์ สตานิสลาส (4 นัด)

บอร์นมัธ (4-4-1-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, แจ็ค สตีเฟ่นส์, มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่ – ดังโก้ อูอัตตาร่า, โจเซฟ ร็อธเวลล์, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ไจดอน แอนโธนี่ – ฟิลิป บิลลิ่ง – โดมินิก โซลันเก้

ไบรท์ตันฯ

           สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งเสมอกับคู่แข่งแบบสุดเดือด 3-3 ทำให้ลูกทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ พลาดโอกาสในการไล่บี้อันดับ 5 ของตาราง อย่างไรก็ตามนัดนี้จะมีการปรับทัพอย่างไม่ต้องสงสัยที่ชัดเจนสุดก็คือ อดัม เว็บสเตอร์ (20 นัด) กลับมาคุมหลังบ้านอีกครั้งหลังจากที่นัดล่าสุดนั่งเป็นสำรองเฉกเช่นเดียวกับ อีแวน เฟอร์กูสัน (10 นัด/3 ประตู) หัวหอกดาวรุ่งน่าจะกลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้งหลังจากที่แมตช์ล่าสุดไม่มีชื่ออยู่ในทีมนั่นเอง

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
กองกลาง – ยาคุ๊บ โมเดอร์ (-), อดัม ลัลลาน่า (16 นัด/2 ประตู)

ไบรท์ตันฯ (4-2-3-1) : เจสัน สตีล – โยแอล เฟลต์มัน, อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังค์, เปอร์วิส เอสตูปินญาน – ปาสกาล โกร้สส์, มอยเซส ไซเซโด้ – โซโลม่อน มาร์ช, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, คาโอรุ มิโตมะ – อีแวน เฟอร์กูสัน

ทรรศนะ tengchamp

          บอร์นมัธ กำลังอยู่ในช่วงบิ้วโมเมนตั้มแบบสุดๆเพื่อทำแต้มหนีห่างจากโซนตกชั้นและดูเหมือนจะได้ผลด้วยเพราะ 3 นัดหลังสุดเป็นฝ่ายกระชากชัยมาครองได้มากถึง 2 นัดเลยทีเดียวแถมเป็นการลงเล่นในบ้านทั้งหมดเลยจึงมั่นใจว่าการเปิดรังเหย้าคราวนี้พร้อมงัดไม้เด็ดออกมาใช้เช่นเคย ขณะที่ ไบรท์ตันฯ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูเหนือกว่าคู่แข่งแบบชัดเจนเลยแต่จุดนึงที่ต้องลุ้นก็คือเกมนอกบ้านที่เป็นฝ่ายเสมอกับคู่ต่อสู้มา 3 นัดซ้อนบวกกับแมตช์นี้เจอกับทีมที่กำลังหนีตายอีกดูทรงแล้วนัดนี้ไม่มีคำว่าง่ายเลยล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง บอร์นมัธ 1 เม็ด

ชี้ชัด : บอร์นมัธ จัดให้หน่อย

ฟันธง : บอร์นมัธ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*