วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ยูนิโอน เบอร์ลิน

วันอังคารที่ 4 เมษายน 2566

เดเอฟเบ โพคาล

อาร์ฮุส -vs- แรนเดอร์ส

เวลา : 23.00 น.

เรตราคาไทย : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

แฟร้งค์เฟิร์ต

           อยู่ในช่วงที่ขาดความมั่นใจสุดๆเลยก็ว่าได้หลังจากที่ลูกทีมของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ สะกดคำว่าชนะใครไม่เป็นมายาวนานถึง 7 นัดซ้อนเข้าไปแล้ว (ไม่รวมเกมอุ่นเครื่อง) ด้านความพร้อมมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหน้าเดิมๆ 3 รายด้วยกันซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เฮอร์โวเย่ สโมลซิช (9 นัด) แนวรับที่เดี้ยงยาวกหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งซีซั่น ส่วนในรายของ ตูต้า (24 นัด/1 ประตู) แนวรับบราซิเลี่ยนที่เกมล่าสุดไม่มีลงสนามเพราะติดโทษแบนในลีกจะได้ลงสนามในวันนี้ ขณะที่เกมรุกจะวาง ร็องดัล โคโล มูอานี่ ดาวซัลโวของทีมที่ 12 เม็ดรอใส่สกอร์เช่นเดิม

แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ตรัพพ์ – ตูต้า, มาโคโตะ ฮาเซเบะ, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า – อันส์การ์ คเนาฟฟ์, เซบาสเตียน โรเด้, ญิบริล โซว์, ฟิลิปป์ มักซ์ – ไดชิ คามาดะ, มาริโอ เกิตเซ่ – ร็องดัล โคโล มูอานี่

ยูนิโอน เบอร์ลิน

           กลับมาเรียกความมั่นใจเต็มเปี่ยมอีกครั้งหลังจากเป็นฝ่ายเข้าวินมา 2 นัดซ้อนโดยที่ไม่เสียประตูให้กับคู่แข่งเลย อย่างไรก็ตามก่อนออกไปเยือน อูร์ส ฟิสเชอร์ มีข่าวร้ายเพราะจะไร้เงาของ เฟรเดริค รอนโนว์ (21 นัด) นายทวารเบอร์หนึ่งที่เพิ่งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานมาทำให้เกมนี้ เลนนาร์ต กริลล์ (5 นัด) นายด่านเบอร์สองลงเฝ้าต่อเนื่อง ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาเตรียมวาง เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ (26 นัด/8 ประตู) กับ เควิน เบห์เรนส์ (26 นัด/6 ประตู) ที่เกมล่าสุดต่างยิงประตูได้ทั้งคู่ควงแขนล่าสกอร์เช่นเดิม

ยูนิโอน เบอร์ลิน (3-5-2) : เลนนาร์ต กริลล์ – ดานิลโญ่ ดูกี้ห์, โรบิน น็อคเก้, ดีโอโก้ ไลเต้ – โยซิป ยูราโนวิช, รานี่ เคห์ดิร่า, อาอิสซ่า ไลดูนี่, ยานิค ฮาเบเรอร์, นิโก้ กีส์เซลมันน์ – เชรัลโด้ เบ็คเกอร์, เควิน เบห์เรนส์

ทรรศนะ tengchamp

          ยูนิโอน เบอร์ลิน กลับมาทำผลงานได้อีกครั้งด้วยการคว้าชัยมา 2 นัดซ้อนพร้อมกับยิงไปได้ 5 ลูกโดยที่ไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียวแม้นัดนี้จะเป็นบอลถ้วยก็ตามแต่มาถึงรอบลึกขนาดนี้แล้วยังไงการออกไปเยือนในวันนี้ก็ต้องเน้นสุดๆล่ะครับ ประจวบเหมาะกับ แฟร้งค์เฟิร์ต เจ้าบ้านในวันนี้ดันอยู่ในช่วงเข็นไม่ขึ้นเนื่องจาก 7 นัดท้าย (ไม่รวมอุ่นเครื่อง) ดันสะกดคำว่าชนะใครไม่ได้เลยล่ะครับ ดังนั้นกับราคาที่้เปิดมาให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ ปป. แบบนี้ไม่ขอเสี่ยงด้วยประการทั้งปวงล่ะครับยังไงนัดนี้บอลรองมาตามนัดแน่นอน ฟันทิ้ง! รอง ยูนิโอน เบอร์ลิน ฟินต่อเนื่อง

ชี้ชัด : ยูนิโอน เบอร์ลิน จัดไป

ฟันธง : ยูนิโอน เบอร์ลิน เสมอ 1-1/ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*