พอตเตอร์ โดนเด้ง

ไม่ทันเตรียมใจ… เผย ‘แข้งสิงห์’ ช็อค ‘พอตเตอร์’ โดนเด้ง

เหล่าผู้เล่น เชลซี เพิ่งทราบถึงการปลด แกรห์ม พอตเตอร์ จากประกาศสโมสร ซึ่งทำให้พวกเขารู้สึกตกตะลึงและเป็นกังวล ทั้งนี้ตามรายงานจาก แม็ตต์ ลอว์ นักข่าวคนดังสำนัก Telegraph

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา “สิงห์บลูส์” สั่งปลด พอตเตอร์ หลังจากผลงานน่าผิดหวังเกมล่าสุดแพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 2-0 พร้อมหล่นไปอยู่อันดับ 11

เหล่าผู้บริหารของ เชลซี เข้าชมเกมดังกล่าวที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย และรายงานระบุผลการแข่งขันนัดนี้ ทำให้พวกเขาหมดความอดทนกับ พอตเตอร์

ลอว์เรนซ์ สจ๊วต ผู้อำนวยการกีฬา และ พอล วินสแตนลี่ย์ อีกหนึ่งทีมบริหาร คือผู้ทำการตัดสินใจ โดยได้รับการสนับสนุนเต็มที่จากเจ้าของทีม ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ และ เบห์ดาด เอกบาลี่

พอตเตอร์ เหลือสัญญาเดิมอยู่ 4 ปี มูลค่า 50 ล้านปอนด์ แต่สื่อดังแดนผู้ดี ระบุว่า เชลซี ไม่ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญานั้นแบบเต็มจำนวน และไม่มีเงื่อนไขห้ามกุนซือวัย 47 ปีรับงานกับสโมสรอื่น

บรูโน่ ซัลตอร์ สตาฟฟ์โค้ชของ พอตเตอร์ ถูกตั้งขึ้นคุมชั่วคราวแทน โดยตัวเต็งรับตำแหน่งแบบถาวรปรากฎชื่อ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์, เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ และ หลุยส์ เอ็นริเก้

ในวันเดียวกัน เหล่าผู้เล่นของ เชลซี ซึ่งลงเตะกับ วิลล่า เดินทางมาที่สโมสรเพื่อทำเซสชั่นฟื้นฟูร่างกาย ส่วนแข้งที่ไม่ได้มีส่วนร่วมฝึกซ้อมตามปกติ

อย่างไรก็ตามรายงานอ้างว่า ผู้เล่นส่วนใหญ่ของ เชลซี ไม่ได้รับแจ้งล่วงหน้าถึงชะตากรรมของ พอตเตอร์ และเพิ่งจะทราบเรื่องเมื่อกลับถึงบ้าน ผ่านโซเชียล มีเดียของสโมสร

นั่นทำให้แข้ง เชลซี รู้สึกตกตะลึงและเกิดความกังวล ส่งข่าวต่อภายในกลุ่มผู้เล่น และมีการติดต่อกับเอเยนต์ของตัวเองเพื่อความชัดเจน

“ผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่รู้เรื่องมาก่อน จนกระทั่งพวกเขาได้เห็นแถลงการณ์จากสโมสร” แหล่งข่าวจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เปิดเผย

“มีการตั้งคำถามว่าใครจะคุมพวกเขาลงซ้อมวันจันทร์ และใครจะคุมทีมเจอ ลิเวอร์พูล ในวันอังคาร”

“ผู้เล่นแทบทุกคนกำลังฟื้นฟูร่างกาย หรือกำลังฝึกซ้อม ดังนั้นพวกเขาจึงรู้สึกตกตะลึงเมื่อกลับบ้านไปแล้วรู้เรื่องนี้”

ช่วงเช้าวันอาทิตย์ เชลซี แจ้งกับสื่อว่า พอตเตอร์ จะเป็นผู้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมกับ ลิเวอร์พูล แต่ตอนบ่ายสามโมง พวกเขาเริ่มกระบวนการถอด พอตเตอร์ จากตำแหน่ง

ขณะเดียวกัน ดูเหมือนว่าอาจมีผู้เล่นของ เชลซี คนนึงซึ่งรู้สึกไม่ตกตะลึงนัก โดย Metro แท็บลอยด์จอมแฉ เผยภาพ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง สตาร์ชาวกาบอง ใช้บัญชีไอจีโผล่กดไลค์แถลงการณ์ปลด พอตเตอร์ จากสโมสร

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*