หรือว่า เวกฮอร์สต์ ไม่ดีพอ

เวกฮอร์สต์ไม่ดีพอ! ‘สุดหล่อ’ เร้าผีทุ่มซื้อหอกตัวท็อป

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กูรูสุดหล่อ เชื่อว่า เวาท์ เวกฮอร์สต์ ยังไม่ดีพอสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมที่พ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

โจ วิลล็อค และ คัลลั่ม วิลสัน ซัดคนละตุงให้ นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านคว้า 3 แต้ม ซึ่งเป็นผลการแข่งขันที่ทำให้พวกเขาแซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 แล้ว

เร้ดแนปป์ รู้สึกว่า เวกฮอร์สต์ ซึ่งออกสตาร์ทตัวจริงทุกเกมให้กับทีมของ เอริค เทน ฮาก ตั้งแต่ย้ายมาเมื่อเดือนมกราคม มีฟอร์มที่น่าผิดหวังอีกครั้ง

“สิ่งที่เราได้เห็นในวันนี้คือพวกเขายังขาดตัวเลือก, พวกเขาต้องการนักเตะเพิ่ม” เร้ดแน็ปป์ บอกกับ สกาย สปอร์ตส์

“ผมไม่อยากวิจารณ์ เวกฮอร์สต์ หรอกนะ แต่เขาไม่ดีพอ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากแข่งขันเพื่อคว้าแชมป์ พวกเขาจำเป็นต้องไปหากองหน้าระดับท็อป พวกเขาต้องการมันมานานแล้วเพื่อเอามาเล่นเคียงข้าง แรชฟอร์ด”

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสบุกน้อยมาก และยิงเข้ากรอบเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นจังหวะที่ แอนโทนี่ ยิงเบาเข้าซอง นิค โป๊ป

“คุณต้องจำไว้ว่าวันนี้กองกลางพวกเขาไม่มี คาเซมิโร่ และ อีริคเซ่น พวกเขาคือสองผู้เล่นที่สำคัญจริง ๆ เพราะคุณไม่หวั่นกลัวมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยในวันนี้” เร้ดแนปป์ กล่าวเสริม

“คุณไม่กลัวที่จะต้องดวลกับ ซาบิตเซอร์ หรือ แม็คโทมิเนย์ คุณรู้ว่า บรูโน่ เมื่อท็อปฟอร์มเขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง แต่ในทางกลับกันเมื่อฟอร์มตก เขาชูแขนขึ้นกลางอากาศ ซึ่งไม่ดีพอ และไม่ใช่ตัวอย่างที่ถูกต้อง”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*