วิเคราะห์บอล เอ็มโปลี -vs- เลชเช่

วันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2566

เซเรีย อา

เอ็มโปลี -vs- เลชเช่

เวลา : 23.30 น.

เรตราคาไทย : เอ็มโปลี ต่อ ปป(-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น เอ็มโปลี ภายใต้การทำทีมของ เปาโล ซาเน็ตติ ผลงานในลีกช่วงหลังย่ำแย่เพราะไม่ชนะใครมา 8 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเดี้ยงมี กูเยลโม่ วิคาริโอ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งบาดเจ็บลงเฝ้าเสาไม่ได้ คาดว่า ซามูเอล เปริซาน จะทำหน้าที่เฝ้าเสาในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 ตัวเพลย์เมกเกอร์จะวาง ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ (18 นัด / 4 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ (12 นัด / 1 ประตู) และมาร์ติน ซาเตรียโน่(25 นัด / 2 ประตู) ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

ตัวแบน : –
______________
ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – กูเยลโม่ วิคาริโอ้(24 นัด)
กองหลัง – อาร์เดียน อิสมายลี่(20 นัด)

เอ็มโปลี (4-3-1-2) : ซามูเอล เปริซาน – ไทโรน เอบูฮี, โคนี เดอ วินเทอร์, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี – ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา-อัคโปร, ราซวาน มาริน, ฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่ – ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้, มาร์ติน ซาเตรียโน่


          ฝั่งทีมเยือน เลชเช่ ของกุนซือ มาร์โก บาโรนี่ แพ้ในลีกมา 4 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บล้วนแล้วแต่เป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาคือจะเสียกองหลังอย่าง ซามูเอล อุมติตี้ และมิดฟิลด์อย่าง ยูสเซฟ มาเลห์ ที่ติดโทษแบนห้ามแข่งทั้งคู่ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-3-3 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางจะวาง มอร์เท่น ฮยุลมันด์ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ (26 นัด / 1 ประตู), กาเบรียล สเตรเฟซซ่า (25 นัด / 7 ประตู) และโลเรนโซ่ โคลอมโบ (24 นัด / 4 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน :-
กองหลัง – ซามูเอล อุมติตี้(15 นัด)
กองกลาง – ยูสเซฟ มาเลห์(10 นัด)
________________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – คาสตริอ็อต เดอร์มากู (1 นัด), มาริน พอนกราชิช (9 นัด)

เลชเช่ (4-3-3) : วลาดิมิโร ฟัลโคเน – วาเลนติน เกนดรีย์, เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, อเลสซานโดร ตูยา, อันโตนิโน่ กัลโล่ – อเล็กซีส์ บลัง, มอร์เท่น ฮยุลมันด์, โจน กอนซาเลซ – เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, โลเรนโซ่ โคลอมโบ

ทรรศนะ tengchamp

          คู่นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่ห่วยพอๆกันเลยทั้งคู่ เจ้าบ้าน เอ็มโปลี ไม่ชนะในเกมลีกมา 8 นัดติดต่อกัน ขณะที่ทีมเยือน เลชเช่ ผลงานย่ำแย่เช่นกันเพราะแพ้มา 4 นัดติด เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป(ลบห้า) มองว่าเป็นราคาที่น่ารองมากๆ ครับ เพราะบอลของทั้งคู่ระดับใกล้เคียงกัน คือย่ำแย่พอๆกันนั่นเอง แบบนี้ดูทรงคงสูสีและโอกาสเฉือนกันไม่ลงมีสูงมากๆ ครับ ดังนั้นกับราคานี้ แนะนำว่าอยู่รองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง เลชเช่
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*