วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน -vs- สเปอร์ส

วันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

เอฟเวอร์ตัน -vs- สเปอร์ส

เวลา : 02.00 น.

เรตราคาไทย : สเปอร์ส ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน

          เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ ฌอน ไดช์ เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด เชลซี 2-2 ในลีกเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ ปีกตัวเก่งที่เดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า ไดช์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-5-1 โดยมี เดมาไร เกรย์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อับดูลาย ดูกูเร่, อิดริสซ่า กูเอเย่ กับ อมาดู โอนาน่า เป็นสามประสานแดนกลางคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ (-)

เอฟเวอร์ตัน (4-5-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ซีมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบ็น ก็อดฟรี่ย์ – อเล็กซ์ อิโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, อิดริสซ่า กูเอเย่, อมาดู โอนาน่า, ดไวจ์ท แม็กนีล – เดมาไร เกรย์

สเปอร์ส

          สเปอร์ส ยังไม่มีกุนซือใหญ่เข้ามาคุมทีม และล่าสุดเพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด เซาท์แฮมป์ตัน 3-3 ในลีกช่วงก่อนปิดเบรคทีมชาติ สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไร้เงา เอแมร์ซอน รอยัล กับ เบ็น เดวี่ส์ สองแนวรับตัวเก่งที่เดี้ยงเข้ามาสมทบกับ อีฟส์ บิสซูม่า และ โรดริโก้ เบนตานกูร์ สองแดนกลางที่เจ็บยาวอยู่เดิม คาดว่านัดนี้เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี แฮร์รี่ เคน ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ เดยาน คูลูเซฟสกี้ กับ ซอน ฮวง มิน เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เอแมร์ซอน รอยัล (22 นัด/2 ประตู), เบ็น เดวี่ส์ (25 นัด/2 ประตู)
กองกลาง – อีฟส์ บิสซูม่า (20 นัด), โรดริโก้ เบนตานกูร์ (18 นัด/5 ประตู)

สเปอร์ส (3-4-2-1) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – คริสเตียน โรเมโร่, อีริก ไดเออร์, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ – เปโดร ปอร์โร่, โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, อิวาน เปริซิช – เดยาน คูลูเซฟสกี้, ซอน ฮวง มิน – แฮร์รี่ เคน

ทรรศนะ tengchamp

          เชื่อว่าบอลปลดโค้ชบางทีอาจจะที่กว่าเดิมก็เป็นได้ เพราะทีมเยือน สเปอร์ส มีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอยู่แล้ว น่าจะต้องแก้ไขในเรื่องของแทคติกกับสไตล์การเล่นมากกว่า ซึ่งการไร้เงา อันโตนิโอ คอนเต้ อาจจะตอบโจทย์สิ่งนี้ก็เป็นได้ อย่างไรก็ดีเกมรุกของพวกเขายังคงเป็นทีเด็ดอยู่เหมือนเดิม หลังซัดไป 6 เม็ดจาก 2 เกมหลังสุดในลีก จริงอยู่ที่เจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน กับภารกิจหนีตายยังคงดำเนินต่อไป หลังโชว์ผลงานแจ่มไร้พ่าย 3 เกมลีกที่ผ่านมา (ชนะ 1, เสมอ 2) และยิงได้ถึง 5 ประตู ซึ่งถือว่าไม่เลว แต่มองว่าพวกเขาไม่น่าจะรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นได้สม่ำเสมอแบบนี้ไปได้นาน และมีโอกาสที่จะพลาดท่าปราชัยให้คืนนี้ได้เหมือนกัน เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดโลด “ไก่เดือยทอง” ผยองเดช…!

ต่อ สเปอร์ส 0.25

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*