วิเคราะห์บอล อาร์ฮุส -vs- แรนเดอร์ส

วันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2566

เดนมาร์ก

อาร์ฮุส -vs- แรนเดอร์ส

เวลา : 00.00 น.

เรตราคาไทย : อาร์ฮุส ต่อ 0.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อาร์ฮุส

          อาร์ฮุส ของกุนซือ อูเว่ รอสเลอร์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ โฮลสไตน์ เคียล 2-0 ในแมตช์อุ่นเครื่องเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่สามรรถใช้งาน นิโคไล โพลเซ่น (21 นัด) ห้องเครื่องตัวเก๋าที่ติดโทษแบนสองนัด ส่วนพวกขุมกำลังหลักรายอื่นๆ อยู่กันครบถ้วน คาดว่า รอสเลอร์ เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี พาทริค มอร์เตนเซ่น (22 นัด/12 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ มิคเคล ดูลุนด์ (4 นัด/1 ประตู) กับ มิคาเอล แอนเดอร์สัน (16 นัด/2 ประตู) เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

แรนเดอร์ส

          แรนเดอร์ส ของกุนซือรักษาการณ์ ราสมุส เบอร์เทลเซ่น เพิ่งจะบุกเอาชนะ อัลบอร์ก 1-0 ในลีกช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เฟรเดริค เลาเอนบอร์ก (16 นัด/1 ประตู) มิดฟิลด์วัย 25 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้วและน่าจะกลับมาอีกทีช่วงเดือนตุลาคม คาดว่า ราสมุุส เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี มาร์วิน อีโก้ (20 นัด/6 ประตู) กับ อัลฮาจิ กามาร่า (14 นัด/2 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น อาร์ฮุส ฟอร์มดุดันกว่าเยอะมาก หลังโชว์เทพเก็บชัย 4 หนท้ายทุกรายการ และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 7 ประตูเลยทีเดียว นอกจากนี้การได้บู๊ในรังเหย้าของตัวเอง ยิ่งทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบมากยิ่งขึ้นพอสมควร ประกอบกับทีมเยือน แรนเดอร์ส เพิ่งจะเปลี่ยนโค้ช เนื่องจากฟอร์มการเล่นแย่เกินกว่าจะรับไหวสำหรับกลุ่มลุ้นแชมป์ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่ไม่ทำกันในช่วงเพลย์ออฟ เพราะอาจจะต้องใช้เวลาปรับจูนระบบกันใหม่สักระยะ แถมปัญหาเกมรับพลาดง่ายก็ดูจะเป็นอุปสรรคสำคัญที่พวกเขาต้องระวังให้มากกว่านี้ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดไป อาร์ฮุส ไม่พูดเยอะ…!

ต่อ อาร์ฮุส 0.5

ฟันธง : “อาร์ฮุส ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*