วิเคราะห์บอล บาเยิร์น -vs- ไฟรบวร์ก

วันอังคารที่ 4 เมษายน 2566

เดเอฟเบ โพคาล

บาเยิร์น -vs- ไฟรบวร์ก

เวลา : 01.45 น.

ราคาบอล : บาเยิร์น ต่อ 1.75

ความพร้อมก่อนเกม

บาเยิร์น

           เกมล่าสุดกุนซือป้ายแดงอย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ประเดิมเอาชนะคู่แข่งในศึกอย่าง “แดร์ คลาสสิเคอร์” ได้อย่างสวยหรู อย่างไรก็ตามนัดนี้เชื่อว่าจะมีการปรับทัพตามสไตล์บอลถ้วยแม้จะเป็นรอบรองแล้วก็ตามเริ่มจากแผนการเล่นที่จะหันมาใช้ระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับใส่ชื่อของ อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ (23 นัด/1 ประตู) แบ็คซ้ายจอมลุย, ไรอัน คราเฟนแบร์ค (16 นัด) กองกลางชาวดัตช์และ เซิร์จ นาบรี้ (26 นัด/9 ประตู) ปีกตัวจี๊ดได้ลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด ขณะที่ เอริก ชูโป-โมเเต็ง (18 นัด/10 ประตู) จะถูกดันขึ้นไปยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้านั่นเอง

บาเยิร์น (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ – เชา คานเซโล่, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, มัตไธย์ส เดอ ลิกต์, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – ไรอัน คราเฟนแบร์ค, โยชัว คิมมิค – เซิร์จ นาบรี้, ยามาล มูเซียล่า, ซาดิโอ มาเน่ – เอริก ชูโป-โมเเต็ง

ไฟรบวร์ก

           การเสมอกับคู่แข่งในเกมล่าสุดส่งผลให้ชั่วโมงนี้ลูกทีมของ คริสเตียน สไตรช์ ไม่ชนะใครมา 3 นัดซ้อนเข้าไปแล้ว สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามจะยังไม่มีชื่อของ ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต (23 นัด/1 ประตู) กองกลางออสเตรียที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บสะโพกไม่น่าเสี่ยงลงสนามในวันนี้เท่ากับว่า ลูคัส คุบเลอร์ (14 นัด/2 ประตู) จะได้ลงสนามแทน ขณะที่แดนหน้าจะต้อนรับการกลับมาของ มิคาเอล เกรโกริตช์ (24 นัด/8 ประตู) หัวหอกเบอร์หนึ่งที่เกมล่าสุดไม่ได้ลงสนามเพราะติดโทษแบนกลับมาลงล่าตาข่ายอีกครั้ง

ไฟรบวร์ก (3-4-2-1) : มาร์ค เฟล็คเคน – ลูคัส คุบเลอร์, มัตเธียส กินเตอร์, มานูเอล กูลเดอ – คีเลี่ยนน์ ซิลดิเลีย, มาซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์, นิโคลัส ฮอฟเลอร์, คริสเตียน กุนเตอร์ – ริทซึ โดอัน, วินเชนโซ่ กริโฟ่ – มิคาเอล เกรโกริตช์

ทรรศนะ tengchamp

           ต้องบอกว่าชั่วโมงนี้ บาเยิร์น กำลังคึกคักเลยทีเดียวหลังจากเพิ่งเปลี่ยนโค้ชมาและเอาชนะในศึก “แดร์ คลาสสิเคอร์” มาได้สำเร็จแม้นัดนี้จะมีการหมุนเวียนตัวผู้เล่นตามสไตล์บอลถ้วยแต่ขุมกำลังที่มีอยู่ถือว่าทดแทนได้แบบสบายๆเลยล่ะครับยิ่งวันนี้ได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านอีกด้วยยิ่งมั่นใจว่านัดนี้พร้อมเดินหน้าเข้าวินล่ะครับ ต่างกับ ไฟรบวร์ก ผู้มาเยือนที่ชั่วโมงนี้ดูไม่จืดเลยทีเดียวจากการไม่ชนะใครเลยตลอด 3 นัดท้ายยิ่งวันนี้เจอทีมท็อปเบอร์หนึ่งของลีกอีกด้วยมองดูแล้วเกมนี้โอกาสรอดกลับออกไปช่างน้อยจริงๆล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ บาเยิร์น 1.75

ชี้ชัด : บาเยิร์น เชิดหน้า

ฟันธง : บาเยิร์น ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*