วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม -vs- เซาท์แฮมป์ตัน

วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮม -vs- เซาท์แฮมป์ตัน

เวลา : 20.00 น.

เรตราคาไทย : เวสต์แฮม ต่อ 0.75(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม

          เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เพิ่งจะเปิดรังถล่มเอาชนะ เออีเค ลาร์นาก้า 4-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ลูคัส ฟาเบียนสกี้ กับ มิคาอิล อันโตนิโอ สองแข้งที่ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งก่อนใส่ชื่อลงช่วยทีม คาดว่า มอยส์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แดนนี่ อิงส์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า กับ ซาอิด เบ็นราห์ม่า เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ : –

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า – ธิโล่ เคห์เรอร์, เคิร์ต ซูม่า, นาเยฟ อากูเอิร์ด, เอแมร์สัน พัลไมรี่ – โทมาส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – แดนนี่ อิงส์

เซาท์แฮมป์ตัน

          เซาท์แฮมป์ตัน ของกุนซือรักษาการณ์ รูเบน เซเญส เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าเดือด สเปอร์ส 3-3 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, ฆวน ลาริออส กับ อาร์เมล เบลล่า ค็อตช๊าป สามแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า เซเญส เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ปอล โอนูอาชู ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ธีโอ วัตคอตต์, การ์ลอส อัลการาซ กับ คามัลดีน ซูเลมาน่า รวมพลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ (-), ฆวน ลาริออส (5 นัด), อาร์เมล เบลล่า ค็อตช๊าป (19 นัด)

เซาท์แฮมป์ตัน (4-2-3-1) : กาวิน บาซูนู – เจมส์ บรี, แยน เบดนาเร็ค, อาร์เมล เบลล่า ค็อตช๊าป, โรแม็ง แปร์กโรด์ – เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย – ธีโอ วัตคอตต์, การ์ลอส อัลการาซ, คามัลดีน ซูเลมาน่า – เช อดัมส์

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องบอกว่าศึกหนีตายครั้งนี้ มีเดิมพันยิ่งใหญ่คือสามคะแนนสุดสำคัญและการตัดแต้มกันเอง ฉะนั้นคงไม่มีใครยอมใคร อย่างไรก็ดีเปอร์เซ็นต์ที่เจ้าถิ่น เวสต์แฮม จะเป็นฝ่ายกำชัยมีสูงกว่าเยอะมาก เพราะก่อนเบรคทีมชาติ พวกเขาเพิ่งจะโชว์ฟอร์มแจ่มเก็บชัย 2 จาก 3 หนท้ายทุกรายการแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) แม้จะเป็นเพียงบอลถ้วยยุโรปใบเล็กสุด แต่ก็ช่วยเรื่องความมั่นใจได้พอสมควร สวนทางกับทีมเยือน เซาท์แฮมป์ตัน ที่บุกมาในสภาพฟอร์มที่ไม่ชนะใคร 3 เกมท้ายในลีก (เสมอ 2, แพ้ 1) และโดนถลุงตาข่ายตายสนิทกว่า 5 เม็ด ยิ่งเป็นแมตช์นอกรังยิ่งเพิ่มความกากมากขึ้นไปอีก ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อสุดกำลัง ฟันธง! จัดให้ “ขุนค้อน” สอนบอลโชว์…!

ต่อ เวสต์แฮม 0.75

ฟันธง : “เวสต์แฮม ชนะ 2-1 / 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*