วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล -vs- แมนฯยู

วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล -vs- แมนฯยู

เวลา : 22.30 น.

เรตราคาไทย : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล

          นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เพิ่งจะบุกเอาชนะ ฟอเรสต์ 2-1 ในลีกเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน จะไร้เงา มิเกล อัลมิร่อน กลางรุกคนสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน สมทบกับพวก ไรอัน เฟรเซอร์ และ เอมิล คราฟธ์ สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายทั้งคู่ คาดว่า ฮาว เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี จาค็อบ เมอร์ฟี่, อเล็กซานเดอร์ อิซัค กับ อัลล็อง แซ็งต์-มักซิแม็ง เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ บรูโน่ กีมาไรส์ รับบทจอมทัพปักหลักคุมจังหวะจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เอมิล คราฟธ์ (1 นัด)
กองกลาง – ไรอัน เฟรเซอร์ (8 นัด), มิเกล อัลมิร่อน (25 นัด/11 ประตู)

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิ๊ค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น – ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์, โจเซฟ วิลล็อค – มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, อัลล็อง แซ็งต์-มักซิแม็ง

แมนฯยู

          แมนฯยู ของกุนซือ อีริค เตน ฮาก เพิ่งจะเปิดรังทุบ ฟูแล่ม 3-1 ในศึก เอฟเอ คัพ ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก คาเซมิโร่ ที่ค้างโทษแบนอยู่เดิมและ อเลฮานโดร การ์นาโช่, ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค กับ คริสเตียน อีริคเซ่น เหล่าแข้งเดี้ยงค้างสต๊อค คาดว่า เตน ฮาก เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ แอนโตนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์โอกาสจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน :
กองกลาง – คาเซมิโร่ (19 นัด/2 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค (7 นัด), คริสเตียน อีริคเซ่น (19 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – อเลฮานโดร การ์นาโช่ (15 นัด/2 ประตู)

แมนฯยู (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เฟร็ด – แอนโตนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เว้าต์ เว็กฮอร์สต์

ทรรศนะ tengchamp

          งานนี้บอกเลยว่าดูยากอย่างแรง แต่ก็ยังพอเห็นโอกาสที่ทีมเยือน แมนฯยู จะบุกเอาชนะได้เหมือนกัน หลังพวกเขาโชว์ฟอร์มเก่งต่อเนื่องคว้าชัย 3 จาก 4 หนท้ายทุกรายการแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 8 ประตูเลยทีเดียว นอกจากนี้การมีสามแต้มที่เดิมพันโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็อาจจะทำให้พวกเขาต้องเน้นเป็นพิเศษ ประกอบกับเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล จะไม่มีชื่อ มิเกล อัลมิร่อน กลางรุกตัวเทพที่เจ็บ แถมอีกหลายรายก็ยังต้องรอเช็คฟิตอีก ถือว่าสภาพทีมค่อนข้างไม่สมบูรณ์สักเท่าไร เท่านั้นยังไม่พอผลงานก็ยังเอาแน่เอานอนลำบาก จริงอยู่ทื่เพิ่งจะกำชัยรวด 2 หนท้าย แต่ก่อนหน้านั้นดูไม่จืด แถมเกมรับยังคงเป็นจุดอ่อนใหญ่ที่อาจจะเปลี่ยนชะตาของพวกเขาเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ “ปีศาจแดง” แรงต่อเนื่อง…!

รอง แมนฯยู 0.25

ฟันธง : “แมนฯยู เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*