วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ -vs- ฟูแล่ม

วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

บอร์นมัธ -vs- ฟูแล่ม

เวลา : 21.00 น.

เรตราคาไทย : บอร์นมัธ ต่อ เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ

          บอร์นมัธ ของกุนซือรักษาการณ์ แกรี่ โอนีล เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า 0-3 ในลีกเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก จูเนียร์ สตานิสลาส, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ กับ อิลเลีย ซาบาร์นยี่ สามแข้งที่ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งว่าจะเพียงพอลงช่วยเพื่อนหรือไม่ คาดว่า โอนีล เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-1-1 โดยมี โดมินิก โซลันเก้ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ฟิลิป บิลลิ่ง รับจ๊อบหน้าต่ำคอยสนับสนุนเกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ : –

บอร์นมัธ (4-4-1-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, แจ็ค สตีเฟ่นส์, มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่ – ดังโก้ อูอัตตาร่า, โจเซฟ ร็อธเวลล์, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ไจดอน แอนโธนี่ – ฟิลิป บิลลิ่ง – โดมินิก โซลันเก้

ฟูแล่ม

          ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ แมนฯยู 1-3 ในศึก เอฟเอ คัพ ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด จะไม่สามารถใช้บริการ อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช กับ วิลเลี่ยน สองแนวรุกคนสำคัญที่ติดโทษแบนจากเกมดังกล่าว เช่นเดียวกับ นีส์เค่นส์ เคบาโน่ และ เลย์แว็ง กูร์กซาว่า สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า ซิลวา เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คาร์ลอส วินิซิอุส ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ อันเดรียส เปไรร่า รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน :
กองหน้า – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช (21 นัด/11 ประตู), วิลเลี่ยน (19 นัด/3 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เลย์แว็ง กูร์กซาว่า (3 นัด)
กองกลาง – นีส์เค่นส์ เคบาโน่ (12 นัด)

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี๊ด, เชา ปัลญินญ่า – บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า, มานอร์ โซโลม่อน – คาร์ลอส วินิซิอุส

ทรรศนะ tengchamp

          ไม่แปลกที่เรตจะเปิดมาแค่เสมอเอียงเจ้าถิ่นนิดๆ นั่นเพราะ บอร์นมัธ กำลังอยู่ในช่วงหนีตายและต้องการคะแนนเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันการได้บู๊ในรังเหย้าตัวเองล่าสุดก็สามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ 1-0 ฉะนั้นก็ไม่ประหลาดใจว่าทำไมพวกเขาถึงมีโอกาสเก็บชัยในนัดนี้ สอดคล้องกับทีมเยือน ฟูแล่ม ค่อนข้างเสียหายหลายแสนกับการไร้เงา อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช กับ วิลเลี่ยน สองตัวรุกที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับตัวกุนซือใหญ่อย่าง มาร์โก้ ซิลวา ที่ชวดคุมทีมข้างสนาม บอกเลยว่าจะแก้เกมหรือจะกระตุ้นลูกทีมก็คงทำได้ไม่สะดวกมากนัก นอกจากนี้ฟอร์มการเล่นระยะหลังก็จัดว่าแย่ไม่แพ้กัน หลังปราชัยรวด 3 หนท้ายทุกเวที (เสีย 9 ลูก) เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำถือหางเจ้าบ้านงานละเอียดเบียดเข้าป้ายตามทรง ฟันธง! วาง บอร์นมัธ ซัดยับ…!

วาง บอร์นมัธ เสมอ

ฟันธง : “บอร์นมัธ ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*