วิเคราะห์บอล ไบรท์ตันฯ -vs- เบรนท์ฟอร์ด

วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566

พรีเมียร์ลีก

ไบรท์ตันฯ -vs- เบรนท์ฟอร์ด

เวลา : 21.00 น.

เรตราคาไทย : ไบรท์ตันฯ ต่อ 0.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ไบรท์ตันฯ

          ไบรท์ตันฯ ของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เพิ่งจะเปิดรังถล่มเอาชนะ กริมส์บี้ ทาวน์ 5-0 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก ยาคุ๊บ โมเดอร์ กับ อดัม ลัลลาน่า สองแดนกลางที่กอดคอกันเดี้ยงอยู่เดิมทั้งคู่ คาดว่า เด แซร์บี้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อีแวน เฟอร์กูสัน ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ โซโลม่อน มาร์ช, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ กับ คาโอรุ มิโตมะ เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – ยาคุ๊บ โมเดอร์ (-), อดัม ลัลลาน่า (16 นัด/2 ประตู)

ไบรท์ตันฯ (4-2-3-1) : เจสัน สตีล – โยแอล เฟลต์มัน, อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังค์, เปอร์วิส เอสตูปินญาน – ปาสกาล โกร้สส์, มอยเซส ไซเซโด้ – โซโลม่อน มาร์ช, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, คาโอรุ มิโตมะ – อีแวน เฟอร์กูสัน

เบรนท์ฟอร์ด

          เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า เลสเตอร์ 1-1 ในลีกช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แชนด้อน บัปตัสเต้ แดนกลางวัย 24 ปี ซึ่งติดโทษแบนรับสองเหลืองจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ วิตาลี่ จาเนลต์ และ คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ สองแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงเล่นได้ คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์ กับ โยแอน วิสซ่า เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายและใช้ มาธิอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด กับ มิคเคล ดัมส์การ์ด ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน :
กองกลาง – แชนด้อน บัปตัสเต้ (14 นัด)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – วิตาลี่ จาเนลต์ (26 นัด/3 ประตู)
กองหน้า – คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ (10 นัด)

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด รายา – อารอน ฮิคกี้ย์, อีธาน พินน็อค, เบ็น มี, ริโก้ เฮนรี่ – มาธิอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, มิคเคล ดัมส์การ์ด – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์, โยแอน วิสซ่า

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่าอันดับในตารางจะห่างกันไม่เยอะ และทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ก็จัดว่าเป็นคู่แข่งที่ไม่หมูเลยสักนิดเดียว แต่ด้วยความร้อนแรงของเจ้าถิ่น ไบรท์ตันฯ ที่มาพร้อมกับผลงานคว้าชัย 6 จาก 7 เกมเหย้าท้ายทุกรายการ (แพ้ 1) และซัดไม่เลี้ยงร่วมๆ 16 ประตู แถมหนึ่งในนั้นสามารถตบ ลิเวอร์พูล (3-0, 2-1) สองครั้งซ้อนอีกด้วย ทำให้พวกเขากลายเป็นหนึ่งในสโมสรที่เกมในบ้านโหดเป็นเบอร์ต้นๆ แถมสภาพความพร้อมของทีมและขุมกำลังต่างๆ ก็ถือว่าฟิตสมบูรณ์ ดูทรงแล้วไม่แคล้วเสร็จเจ้าถิ่นกินนิ่มแน่นอน เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดโลด ไบรท์ตันฯ ตะบันแหลก…!

ต่อ ไบรท์ตันฯ 0.75

ฟันธง : “ไบรท์ตันฯ ชนะ 2-1 / 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*