วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- โบคุ่ม

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566

บุนเดสลีก้า

แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- โบคุ่ม

เวลา : 01.30 น.

เรตราคาไทย : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 1

ความพร้อมก่อนเกม

แฟร้งค์เฟิร์ต

           ก่อนพักเบรคทีมชาติไปต้องบอกว่าลูกทีมของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ผลงานดิ่งลงเหวเสียจริงๆด้วยการชนะใครไม่ได้มา 4 นัดซ้อนในลีกแถมก่อนลงสนามวันนี้ยังมีข่าวร้ายให้กวนใจเข้าไปอีกเนื่องจากจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ตูต้า (24 นัด/1 ประตู) กองหลังบราซิเลี่ยนที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้แมตช์นี้ คริสเตียน ยาคิช (21 นัด/1 ประตู) ที่ปกติจะเล่นเป็นวิงแบ็คขวาลงมาทำหน้าที่แทน ส่วนข่าวดีก็มีให้ชื่นใจบ้างเพราะ เซบาสเตียน โรเด้ (20 นัด/4 ประตู) มิดฟิลด์ตัวเก๋าวัย 32 ปีพ้นโทษแบนกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้งเท่ากับว่าเกมรุกวันนี้จะดัน ไดชิ คามาดะ (23 นัด/7 ประตู) ขึ้นมาเล่นเกมรุกแบบเต็มตัวร่วมกับ มาริโอ เกิตเซ่ (24 นัด/2 ประตู) เพื่อคอยส่งไม้ต่อให้กับ ร็องดัล โคโล มูอานี่ หัวหอกตัวความหวังของทีมที่ซัดไปแล้ว 11 ลูกรอปิดบัญชี

ตัวแบน :
กองหลัง – ตูต้า (24 นัด/1 ประตู)

ตัวเจ็บ :
กองกลาง – เยสเปอร์ ลินด์สตรอม (22 นัด/7 ประตู)

แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ตรัพพ์ – คริสเตียน ยาคิช, มาโคโตะ ฮาเซเบะ, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า – เอาเรลิโอ้ บูตา, เซบาสเตียน โรเด้, ญิบริล โซว์, ฟิลิปป์ มักซ์ – ไดชิ คามาดะ, มาริโอ เกิตเซ่ – ร็องดัล โคโล มูอานี่

โบคุ่ม

           ต้องบอกว่าก่อนช่วงฟีฟ่าเดย์ พวกเขาทำผลงานได้เข้าฝักเข้าฟอร์มโคตรๆด้วยการคว้าชัยมา 2 นัดซ้อนจึงไม่แปลกใจที่เกมนี้ โธมัส เล็ตช์ กุนซือจะเลือกยึดใช้งานแข้งหน้าเดิมๆลงบู๊จะมีปรับเปลี่ยนก็เพียงแค่ตำแหน่งด้วยเท่านั้นก็คือแบ็กซ้ายที่จะส่งสำรองอย่าง โดมินิเก้ ไฮนซ์ (6 นัด) ลงสนามแทนที่ของ ดานิโล ซัวเรส (18 นัด) ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้านั่นเอง ส่วนที่เหลืออย่างที่บอกไปครับว่าจะเป็นแข้งหน้าเดิมๆนำทัพมาโดย ทาคุมะ อาซาโนะ, ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์ และ กริสโตแฟร์ อันต์วี-อาเฌ ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 10 ตุงรอผนึกกำลังในระบบ 4-3-3

ตัวแบน
กองหลัง – ดานิโล ซัวเรส (18 นัด)

ตัวเจ็บ
ผู้รักษาประตู – พอล กราฟ (-)
กองหน้า – ซิม่อน โซลเลอร์ (19 นัด/3 ประตู), เกอร์ริต โฮลต์มันน์ (17 นัด/1 ประตู)

โบคุ่ม (4-3-3) : มานูเอล รีมันน์ – คอนสเเตนตินอส สตาไฟลิดิส, เออร์ฮาน มาโซวิช, เออร์ฮาน มาโซวิช, โดมินิเก้ ไฮนซ์ – เควิน สโตเกอร์, อ็องโตนี่ โลซิญ่า, พาทริค อุสเตอร์ฮาเกอ – ทาคุมะ อาซาโนะ, ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์, กริสโตแฟร์ อันต์วี-อาเฌ

ทรรศนะ tengchamp

            ต้องดูว่าเกมนี้ โบคุ่ม จะรักษาโมเมนตั้มของตัวเองได้หรือไม่เพราะก่อนปิดเบรคทีมชาติไปพวกเขาเป็นฝ่ายเอาชนะคู่แข่งมา 2 นัดซ้อนจนล่าสุดดีดตัวขึ้นมาอยู่ในโซนปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้วทำให้ทริปเยือนคราวนี้พร้อมงัดฟอร์มแจ่มออกมาให้ได้เหมือนเดิมล่ะครับอย่างน้อยๆส่วนตัวผมว่าคงไม่น่าแพ้ล่ะครับ ที่ออกตัวเช่นนี้เป็นเพราะว่าเจ้าบ้านในวันนี้ก็คือ แฟร้งค์เฟิรต์ ที่ผลงานดิ่งลงเหวแบบไม่หยุดด้วยการชนะใครในลีกไม่ได้มากยาวนานถึง 4 นัดบวกกับล่าสุดมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นหลักติดโทษแบนให้กวนใจอีกด้วยผมว่ากับราคาที่เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 1 เม็ดเช่นนี้ส่วนตัวไม่ขอเสี่ยงด้วยประการทั้งปวงล่ะครับมองดูแล้วคงเอาชนะไม่ขาดเกิน 2 เม็ดแน่ๆ ฟันทิ้ง! รอง โบคุ่ม ทุ่มสุดตัว

ชี้ชัด : โบคุ่ม จุ่มน้ำจิ้ม

ฟันธง : โบคุ่ม เสมอ 2-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*