วิเคราะห์บอล เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส -vs- อเดไลด์ ยูไนเต็ด

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566

เอ ลีก

เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส -vs- อเดไลด์ ยูไนเต็ด

เวลา : 15.45 น.

เรตราคาไทย : เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส ต่อ 0.5 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส ภายใต้การทำทีมของ มาร์โก รูดาน ฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี รีส วิลเลี่ยมส์ กับ เทต รัสเซลล์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-1-1 แดนกลางจะวาง เคลิม นิวเวนฮอฟ กับ โรแม็ง อมัลฟิตาโน่ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนแนวรุกอย่าง ไมลอส นินโควิช (15 นัด) และคูซินี่ เยนกี้ (12 นัด / 2 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน อเดไลด์ ยูไนเต็ด ผลงานในลีกช่วงหลังยอดเยี่ยมเพราะชนะมา 3 เกมติด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะไม่มี ฆวนเด้ ปราดอส กับ โจชัว คาวัลโญ่ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง หลุยส์ ดาร์ริโก้ กับ เนสตอรี่ อิรานคุนก้า คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง ลูก้า โยวาโนวิช (4 นัด / 2 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส ผลงานในบ้าน 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด ขณะที่ทีมเยือน อเดไลด์ ยูไนเต็ด ผลงานนอกบ้าน 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก (ลบห้า) แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส มีเกมเหย้าที่ดี ขณะที่ทีมเยือน อเดไลด์ เกมเยือนขาดความสม่ำเสมอ แถมเกมนี้ไม่มีกองหน้าตัวเก่งอย่าง แบรนดอน บอร์เรลโล ที่ติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติออสเตรเลียพอดีทำให้คุณภาพเกมรุกพวกเขาลดลงไปอย่างมาก เกมนี้มองว่า เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ฯ จะไล่บี้เอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน ดังนั้นอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ

ฟันธง เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส เชือด
ฟันธงสกอร์ เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอร์ส ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*