วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล -vs- อูราวะ เร้ดส์

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566

เจ ลีก

คาชิว่า เรย์โซล -vs- อูราวะ เร้ดส์

เวลา : 17.00 น.

เรตราคาไทย : อูราวะ เร้ดส์ ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คาชิว่า เรย์โซล

          คาชิว่า เรย์โซล ของกุนซือ เนลซินโญ่ บัปติสต้า เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด อาวิสป้า ฟูกูโอกะ 3-3 ในศึก เจ ลีก คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ดั๊กลาส ชากาส (-) หัวหอกแซมบ้ากับ ดิเอโก้ ฮาร่า (-) แนวรับเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกแพ็ค คาดว่า บัปติสต้า เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี เจย์-รอย กร็อต (1 นัด) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ มาโอะ โฮโซยะ (5 นัด/2 ประตู) กับ โคตะ ยามาดะ (5 นัด) เป็นสองกลางรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามสูตร

อูราวะ เร้ดส์

          อูราวะ เร้ดส์ ของกุนซือ มาเซี๊ยจ สคอร์ซ่า เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า ชิมิสุ เอส-พัลส์ 1-1 ในศึก เจ ลีก คัพ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว แน่นอนว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า สคอร์ซ่า เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี ชินโซะ โคโรกิ (5 นัด) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ โตโมอากิ โอคูโบะ (5 นัด) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          ทีมเยือน อูราวะ เร้ดส์ ไม่น่าพลาดบุกเก็บชัยในแมตช์นี้ เพราะพวกเขากำลังฟอร์มแรงหาตัวจับยาก หลังคว้าชัยรวด 3 หนท้ายในลีกและผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 5 ประตู แม้จะต้องบุกไปบู๊นอกสถานที่ แต่ก็ยังมั่นใจว่างานนี้ไม่ยากเกินรับมือแน่นอน เนื่องด้วยเจ้าถิ่น คาชิว่า เรย์โซล มาพร้อมกับฟอร์มในลีกสุดห่วยช่วยไม่ได้ ด้วยการไร้ชัยรวด 5 ครั้งติดต่อกันและสามเกมท้ายปราชัยรวด (เสมอ 2) นอกจากนี้เกมรุกที่เหมือนจะดีในช่วง 1-2 นัดแรก กลายเป็นยิงใครไม่ได้เลยในช่วงหลัง ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ รวมไปถึงชื่อชั้นของทีมและขุมกำลัง แนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวร้อยเปอร์เซ็นต์ ฟันธง! จัดไป อูราวะ เร้ดส์ เดชไอ้ด้วน…!

ต่อ อูราวะ เร้ดส์ 0.25

ฟันธง : “อูราวะ เร้ดส์ ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*