วิเคราะห์บอล เวลลิงตัน ฟีนิกซ์ -vs- เมลเบิร์น วิกตอรี่

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566

เอ ลีก

เวลลิงตัน ฟีนิกซ์ -vs- เมลเบิร์น วิกตอรี่

เวลา : 09.00 น.

เรตราคาไทย : เสมอ เวลลิงตัน ฟีนิกซ์(+10)

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน เวลลิงตัน ฟีนิกซ์ ของกุนซือ อูฟุก ตาลาย ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง สตีเวน อูการ์โควิช กับ อเล็กซ์ รูเฟอร์ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง คอนสแตนตินอส บาร์บารูเซส (18 นัด/2 ประตู) และเดวิด บอลล์ (18 นัด/1 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

           ฝั่งทีมเยือน เมลเบิร์น วิกตอรี่ ของกุนซือ โทนี่ โปโปวิช ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี หลุยส์ นานี่ กับ เจค บริมเมอร์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ในรายของแนวรุกอย่าง เฟร์นันโด โรเมโร ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง คอนเนอร์ แชปแมน กับ โจชัว บริลลันเต้ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง บรูโน ฟอร์นาโรลี(15 นัด / 6 ประตู) และเลย์ตัน บรูคส์(6 นัด) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน เวลลิงตัน ฟีนิกซ์ พวกเขามีผลงานเกมเหย้าที่ดีเพราะ 4 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใคร (ชนะ 3, เสมอ 1) ถือว่าพวกเขาเล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ทีมเยือน เมลเบิร์น วิกตอรี่ เกมนอกบ้านย่ำแย่เพราะไม่ชนะคู่แข่งมา 6 นัดติดต่อกันจมอยู่บ๊วยของตาราง เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ เจ้าบ้าน บวกสิบ แนะนำว่าอยู่ฝั่งเจ้าบ้านดีที่สุดครับ เพราะ เวลลิงตัน ฟีนิกซ์ เล่นในบ้านได้ดี แม้ชื่อชั้นจะเป็นรอง เมลเบิร์น วิกตอรี่ แต่ถ้าเทียบผลงานกันแล้วในฤดูกาลนี้ฝั่ง เวลลิงตัน ฟีนิกซ์ ดีกว่าเยอะ เกมนี้เลยมองว่าพวกเขาน่าจะเบียดเอาชนะทีมเยือนได้แน่นอน

ฟันธง เวลลิงตัน ฟีนิกซ์ เชือด
ฟันธงสกอร์ เวลลิงตัน ฟีนิกซ์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*