วิเคราะห์บอล มายอร์ก้า -vs- โอซาซูน่า

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566

ลา ลีกา

ลิเบอร์ตาด -vs- เจเนอรัล กาบาเยโร่

เวลา : 02.00 น.

เรตราคาไทย : มายอร์ก้า ต่อ ปป

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน มายอร์ก้า ของกุนซือ ฮาเวียร์ อากีร์เร่ ผลงานในลีกกำลังย่ำแย่เพราะไม่ชนะมา 4 เกมติดต่อกัน ส่วนสภพความพร้อมนั้นเกมนี้ยังคงไร้เงากองหลังอย่าง มาร์ติน วัลเยนต์ ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นมีขุมกำลังให้พร้อมใช้งานได้ทุกคน ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง อิญิโก้ รุยซ์ เดอ กาลาร์เรต้า กับ อันโตนิโอ ซานเชซ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ติโน่ คาดาเวเร่(10 นัด / 1 ประตู), เวดัต มูริกี้ (23 นัด / 10 ประตู) และลี คัง อิน (25 นัด / 3 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน :-
____________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – มาร์ติน วัลเยนต์ (20 นัด)

มายอร์ก้า (4-3-3) : เปรแดร็ก ราย์โควิช – ปาโบล มาฟเฟโอ, อันโตนิโอ ไรโญ่, มาติย่า นาสตาซิช, ฆัวเม่ คอสต้า – อิญิโก้ รุยซ์ เดอ กาลาร์เรต้า, อันโตนิโอ ซานเชซ, ดานี่ โรดริเกซ – ติโน่ คาดาเวเร่, เวดัต มูริกี้, ลี คัง อิน


          ฝั่งอาคันตุกะอย่าง โอซาซูน่า ผลงานในลีกช่วงหลังย่ำแย่ไม่ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี ดาร์โก้ บาร์ซานัช กองกลางที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบพอดีทำให้หมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเดี้ยงมี รูเบน เปนย่า หน้าเก่าหน้าเดิมแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะใช้ เอเซเคียล อบิล่า (23 นัด / 7 ปะตู), อันเต้ บูดิเมียร์ (21 นัด / 1 ประตู) และอับเดสซาหมัด เอซซัลซูลี่ (19 นัด / 1 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

ตัวแบน –
____________
ตัวเจ็บ
กองหลัง – รูเบน เปนย่า (11 นัด)

โอซาซูน่า (4-3-3) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – นาโช่ บิดัล, อาริดาเน่, ดาบิด การ์เซีย, มานู ซานเชซ – ฆอน มอนคาโยล่า, ลูคัส ตอร์โร่, มอย โกเมซ – เอเซเคียล อบิล่า, อันเต้ บูดิเมียร์, อับเดสซาหมัด เอซซัลซูลี่

ทรรศนะ tengchamp
          คู่นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่มีผลงานห่วยและย่ำแย่พอๆกันทั้งคู่ เจ้าบ้าน มายอร์ก้า เกมเหย้าช่วงหลังแผล่วไม่ชนะใครมา 2 เกมติด ขณะที่ทีมเยือน โอซาซูน่า เกมเหย้า 5 นัดหลังสุดพวกเขาชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น แถมอันดับบนตารางของทั้งคู่ยังอยู่ใกล้เคียงกันอีกด้วย เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำให้อยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะดูทรงทั้งสองทีมคุณภาพไม่ได้ห่างกันเท่าไหร่เกมนี้น่าจะสู้กันสูสี บวกกับสถิติการเจอกันช่วงหลัง โอซาซูน่า มีผลงานที่ดีกว่าอีกด้วย เกมนี้เลยมองว่า โอซาซูน่า จะไม่แพ้ อยู่รองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง โอซาซูน่า
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*