ริชาร์ ยันตนไม่ใช่แกนนำไล่คอนเต้

เคารพเสมอ! ‘ริชาร์’ ยันตนไม่ใช่แกนนำไล่ ‘คอนเต้’

ริชาร์ลิซอน หัวหอกจอมห้าว ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงโต้ข่าวลือ ซึ่งอ้างว่าเขาเป็นแกนนำผู้ก่อหวอดขับไล่ อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมยืนยันให้ความเคารพอดีตเจ้านายเสมอ

ภายหลัง คอนเต้ ตกลงแยกทางกับ “ไก่เดือยทอง” ก็มีหลายสื่อตีแผ่ความสัมพันธ์อันร้าวฉานระหว่างกุนซืออิตาเลียนกับผู้เล่นในทีม

“ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง คอนเต้ กับเหล่าลูกทีมนั้นย่ำแย่มาก” กาสตอน เอดูล ผู้คร่ำหวอดวงการฟุตบอลอเมริกาใต้ จากสำนัก TyC Sports เปิดเผย

“คุณสามารถเห็นเรื่องนั้นได้จากบทสัมภาษณ์ของเขา ขณะเดียวกันมีผู้เล่นบางคนยื่นคำขาดเพื่อขอย้ายออก หาก คอนเต้ ยังได้คุมต่อ”

“คริสเตียน โรเมโร่ มีการพิจารณาอนาคตตัวเองกับ สเปอร์ส ในกรณีที่ คอนเต้ ยังอยู่ต่อ และตามที่แหล่งข่าวบอกกับผมคือ ริชาร์ลิซอน ก็ทำแบบนั้นเช่นกัน”

“นั่นเป็นเพราะ คอนเต้ ปฏิบัติกับลูกทีมอย่างย่ำแย่สุดๆ, ทั้งต่อหน้าเป็นการส่วนตัวและออกสื่อ แต่ตอนนี้บรรยากาศที่ สเปอร์ส เปลี่ยนไปแล้ว”

อย่างไรก็ตาม หลังจากข่าวฉาวถูกเผยแพร่ได้ไม่นาน กองหน้าทีมชาติบราซิลวัย 25 ปีโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลชี้แจง

“ในฐานะนักฟุตบอล การโดนตั้งคำถามและวิจารณ์เรี่องฟอร์มการเล่นเป็นส่วนหนึ่งของกีฬานี้ ซึ่งผมสามารถเข้าใจได้”

“อย่างไรก็ตาม การสร้างเรื่องโกหกเกี่ยวกับตัวผม, ผมยอมรับไม่ได้!”

“ผมให้ความเคารพ คอนเต้ รวมถึงโค้ชทุกคนเป็นอย่างมากมาโดยตลอด”

“คอนเต้ ช่วยเหลือผมไว้มากในการย้ายมาร่วมกับ สเปอร์ส และเมื่อใดก็ตามที่เรามีปัญหา (ถึงแม้ปัญหานั้นจะออกสื่อ), เราแก้ไขมันด้วยการพูดคุยและความเป็นมืออาชีพ ซึ่ง คอนเต้ ก็สามารถยืนยันเรื่องนี้ได้”

“ผมไม่ใช่แกนนำก่อกบฏต่อต้าน คอนเต้, ตรงกันข้ามเลยด้วยซ้ำ คือผมรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถสร้างผลงานได้ตามที่เขาคาดหวัง และทำสิ่งต่างๆ ได้ไม่มากพอสำหรับให้เขาอยู่ในตำแหน่งต่อ”

“ตอน คอนเต้ อำลาทีม, ผมส่งข้อความเพื่อขอบคุณเขาสำหรับทุกอย่าง และอวยพรให้เขาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต เพราะเขาสมควรได้รับสิ่งนั้น!”

“แต่กลับกัน, นักข่าวซึ่งเป็นคนรับผิดชอบคำโกหกอันน่ารังเกียจนี้ ไม่เคยที่แม้แต่จะติดต่อกับตัวแทนของผม หรือรับฟังผมเลยด้วยซ้ำ”

“นักข่าวผู้ไม่เป็นมืออาชีพ และมีคาแรกเตอร์ที่แย่! ผมขอประนามคุณ TyC Sports!”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*