วิเคราะห์บอล อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส -vs- โกดอย ครูซ

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566

อาร์เจนติน่า

อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส -vs- โกดอย ครูซ

เวลา : 07.30 น.

เรตราคาไทย : อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส ต่อ 0.75(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส

          อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส เพิ่งจะบุกเจ๊าจืด ลานุส 0-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อลัน โรดริเกวซ (5 นัด) มิดฟิลด์เลือดอุรุกวัยกับ ลูกัส อัมโบรจิโอ้ (-) หัวหอกวัย 23 ปี ซึ่งกอดคอกันเดี้ยงอยู่เดิมทั้งคู่ คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี ธิอาโก้ นุสส์ (7 นัด) กับ กาเบรียล อาบาลอส (8 นัด/3 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

โกดอย ครูซ

          โกดอย ครูซ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เบลกราโน่ 3-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก จานลูก้า เฟร์รารี่ (3 นัด) แนวรับวัย 25 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวและต้องพักจนถึงช่วงเดือนตุลาคมเลยทีเดียว คาดว่าเกมนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ซาโลม่อน โรดริเกวซ (8 นัด/2 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ เอร์มัน โลเปซ (4 นัด) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส เล่นในบ้านได้ดุดันน่ากลัว หลังโชว์ฟอร์มเจ๋งไม่แพ้ใคร 5 เกมเหย้าท้ายในลีกตั้งแต่ปลายซีซั่นที่แล้ว (ชนะ 3, เสมอ 2) และมีถึงสามครั้งที่ไม่เสียประตูให้กับใคร ฉะนั้นก็ไม่แปลกที่เรตจะเปิดมาเอียงซ้ายได้ขนาดนี้ สอดคล้องกับทีมเยือน โกดอย ครูซ ที่ฟอร์มนอกรังยังพังพินาศ ด้วยการแพ้รวด 3 หนท้ายในลีกแบบยิงใครไม่ได้ และโดนถลุงตาข่ายไปเหนาะๆ กว่า 5 เม็ด ยิ่งต้องเผชิญหน้ากับตัวตึงแบบนี้ โอกาสรอดมีแต้มกลับออกไปยิ่งเหลือน้อย เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดหนัก อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส เชียร์สบาย…!

ต่อ อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส 0.75

ฟันธง : “อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส ชนะ 2-1 / 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*