วิเคราะห์บอล ลิเบอร์ตาด -vs- เจเนอรัล กาบาเยโร่

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566

ปารากวัย

ลิเบอร์ตาด -vs- เจเนอรัล กาบาเยโร่

เวลา : 06.00 น.

เรตราคาไทย : ลิเบอร์ตาด ต่อ 1.5

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ลิเบอร์ตาด ของกุนซือ ดาเนียล การ์เนโร ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 4 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ จะไม่มี อันโตนิโอ บาเรโร่ กับ เบาติสตา เมอร์ลินี่ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง อเล็กซ์ คัมปูซาโน่ กับ อูโก้ มาร์ติเนซ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อัลฟิโอ้ โอเบียโด้ (6 นัด / 2 ประตู) และ ลอเรนโซ่ เมลกาเรโฆ่ (8 นัด / 4 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

          ฝั่งผู้มาเยือน เจเนอรัล กาบาเยโร่ ผลงานย่ำแย่ไม่ชนะมา 7 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ โทรดิโอ ดูอาร์เต้ จะวางแผนในระบบ 4-3-3 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางจะวาง ฆวน ฟรังโก้ นูเนซ คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เอ็ดก้าร์ เบนีเตซ(5 นัด), เคลเมนติโน่ กอนซาเลซ(8 นัด / 2 ประตู) และฆอร์เก้ ซังกีน่า (5 นัด / 1 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน ลิเบอร์ตาด พวกเขาเป็นทีมจ่าฝูงของตาราง และเกมในบ้าน 4 นัดแรกในฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้ใคร (ชนะ 3, เสมอ 1) ถือว่ามีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ ขณะที่ทีมเยือน เจเนอรัล กาบาเยโร่ ผลงานนอกบ้าน ฝืดจัดเพราะเจ๊าคู่แข่ง 3 เกมติดต่อกัน จมอยู่โซนท้ายตาราง เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่ง แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับเพราะ ลิเบอร์ตาด เป็นจ่าฝูงของตาราง และพวกเขามีผลงานในบ้านที่ยอดเยี่ยม แถมสถิติการเจอกันในบ้านของ ลิเบอร์ตาด 2 ครั้งหลังสุดก็เป็น ลิเบอร์ตาด ที่ชนะรวด ดังนั้นเกมนี้เชื่อว่าพวกเขาน่าจะไล่บี้เอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

ฟันธง ลิเบอร์ตาด ชนะนแ
ฟันธงสกอร์ ลิเบอร์ตาด ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*