วิเคราะห์บอล ซาการ์ยาสปอร์ -vs- อียูปสปอร์

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566

ตุรกี ดิวิชั่น 1

ซาการ์ยาสปอร์ -vs- อียูปสปอร์

เวลา : 00.30 น.

เรตราคาไทย : อียูปสปอร์ ต่อ ปป.

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
ซาการ์ยาสปอร์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น เซดราฟโก้ ดิมิตรอฟ(6นัด/0ประตู) มิเชล นาเลป้า(21นัด/1ประตู) และ โอดิเซ่ โรชี่(19นัด/1ประตู)

อียูปสปอร์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง ปา ดิ๊บบ้า(21นัด/4ประตู) ไรอัน บาเบล(18นัด/4ประตู) และ ซินาน เคิร์ต(26นัด/2ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp

   เจ้าถิ่น ซาการ์ยาสปอร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 4 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเอาชนะ อดาน่าสปอร์ มาได้ 3-0 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้วแถมยังเป็นคลีนชีตถึง 2 นัด ส่วนทีมเยือน อียูปสปอร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ ริเซ่สปอร์ มา 0-1 ทำให้พวกเขาแพ้มาถึง 2 นัดจาก 3 เกมท้าย ราคาเปิดออกมา อียูปสปอร์ ต่อ ปป. ถึงแม้อันดับในลีกจะดูดีกว่าสำหรับ อียูปสปอร์ ทว่าผลงานชั่วโมงนี้ดูไม่ดีเอาเสียเลยหลังพวกเขาแพ้มาถึง 2 นัดจาก 3 เกมหลังสุดในลีก ผิดกับทางฝั่งเจ้าถิ่น ซาการ์ยาสปอร์ ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักสุดๆเก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 เกมรวดแถมยังเป็นชัยชนะแบบคลีนชีตมาถึง 2 นัด วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่น ซาการ์ยาสปอร์ ดีกว่าครับดูแล้วฟอร์มกำลังฝักน่าจะมีแต้มติดมือในรังตัวเองเป็นอย่างน้อย

ฟันธง : รอง ซาการ์ยาสปอร์ ”รอเฮ”
สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0 , ซาการ์ยาสปอร์ ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*