วิเคราะห์บอล เอร์ซูรุมสปอร์ -vs- อัลตาย

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566

ตุรกี ดิวิชั่น 1

เอร์ซูรุมสปอร์ -vs- อัลตาย

เวลา : 21.00 น.

เรตราคาไทย : เอร์ซูรุมสปอร์ ต่อ 0.5

สภาพความพร้อมล่าสุด

เอร์ซูรุมสปอร์

           เกมล่าสุดถือว่าน่าเสียดายโคตรๆเพราะทำได้เพียงแค่เสมอกับคู่ที่เหลือนักเตะเพียงแค่ 10 คนเท่านั้นพร้อมกับหยุดสถิติชนะรวดที่ 2 นัดลงเป็นที่เรียบร้อยแถมล่าสุดมีเรื่องให้กวนใจอีกด้วยเนื่องจากจะชวดใช้งาน เชนกิซคาน บายรัค (23 นัด) แบ็กซ้ายและมิดฟิลด์อย่าง เฮโรลินด์ ชาล่า (22 นัด) ที่ต่างติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้แมตช์นี้ ยูฟุค บูดัค (10 นัด) กับ ออซกูร์ เซิร์ท (6 นัด/1 ประตู) ลงทำหน้าที่แทน ขณะที่เกมรุกคงไม่ต้องบอกก็รู้ว่า เอเรน โตซลู หัวหอกจอมเก๋าเจ้าของดาวซัลโวประจำทีมที่ 10 ลูกรับหน้าที่จบสกอร์ตามเดิม

อัลตาย

           อยู่ดีๆฟอร์มการเล่นก็ดร็อปลงไปซะอย่างงั้นด้วยการแพ้รวดมา 2 นัดซ้อนแถมยังต้องสังเวย อีริก บียอร์คันเดอร์ (23 นัด/1 ประตู) กองหลังคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของเกมที่แล้วไม่น่าฟิตพร้อมลงช่วยทีมในวันนี้เท่ากับว่าแข้งใหม่อย่าง เซฟา ออซเดมีร์ (2 นัด/1 ประตู) ที่เกมล่าสุดลงมาแทนพร้อมกับยิงประตูได้ทันทีจะลงโม่แข้งต่อไปและด้วยผลงานของทีมที่กำลังดิ่งลงเหวแบบนี้คงไม่แปลกใจที่ มาร์โก ปัยเซา ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งที่กระทุ้งไปแล้ว 14 ลูกรอปิดบัญชีต่อไป

ทรรศนะ tengchamp

           อันดับไม่ต่างกันก็จริงแต่ที่สวนทางกันอย่างชัดเจนเลยก็คือในเรื่องของฟอร์มการเล่นที่ชั่วโมงนี้ เอร์ซูรุมสปอร์ ที่ทำได้ดีกว่าเยอะจากการไม่แพ้ใครมา 3 นัดซ้อน (ชนะ 2 เสมอ 1) แม้ล่าสุดจะมีปัญหาเรื่องนักเตะให้กวนใจก็ตามแต่การได้ลงเล่นในบ้านบวกกับขุมกำลังที่มีอยู่สามารถทดแทนได้แบบสบายๆเช่นนี้บอกได้เลยว่าเกมนี้ได้เปรียบแบบชัดเจนเลยล่ะครับ ต่างกับ อัลตาย ผู้มาเยือนที่ผลงานดันดิ่งลงเหวซะงั้นด้วยการแพ้รวดมา 2 นัดซ้อนและที่แย่ไปกว่านั้นก็คือเสียประตูนัดล่ะ 3 เม็ดอีกด้วยแถมมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นไม่ต่างกันอีกดูทรงแล้วผลงานเช่นนี้เตรียมตัวแพ้กลับออกไปได้เลยละครับพี่น้อง ดังนั้นกับราคาที่้้เปิดมาให้ เอร์ซูรุมสปอร์ ต่อ 0.5 ส่วนตัวมั่นใจว่ากับผลงานเช่นนี้มีแววเปิดบ้านเข้าวินไปได้ในที่สุดล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ เอร์ซูรุมสปอร์ ล่อเต็มแข้ง

ชี้ชัด : เอร์ซูรุมสปอร์ รอเข้าวิน

ฟันธง : เอร์ซูรุมสปอร์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*