วิเคราะห์บอล บันดีร์มาสปอร์ -vs- โบดรุมสปอร์

วันพุธที่ 28 มีนาคม 2566

ตุรกี ดิวิชั่น 1

บันดีร์มาสปอร์ -vs- โบดรุมสปอร์

เวลา : 17.30 น.

เรตราคาไทย : บันดีร์มาสปอร์ ต่อ 0.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

บันดีร์มาสปอร์

          บันดีร์มาสปอร์ เพิ่งจะชนะบาย เยนี่ มาลัตยาสปอร์ 3-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่สามารถใช้งาน จอร์จอส คูโตรอัมปิส (23 นัด) ปราการหลังจอมเก๋ากับ เซบิโอ ซูกู (6 นัด/1 ประตู) มิดฟิลด์เลือดเบนิน ซึ่งติดโทษแบนกันอยู่ทั้งคู่ ส่วนทางด้านของ มุสตาฟา ซายมัค (10 นัด/2 ประตู) กับ มาเตอุสซ์ โฮลอฟเนีย (5 นัด) สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดีก็หมดสิทธิ์ลงเตะทั้งคู่ คาดว่าเกมนี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อิวาน ซาปอนยิช (4 นัด/2 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์ตามสูตร

โบดรุมสปอร์

          โบดรุมสปอร์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า เออร์ซูรุมสปอร์ 0-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เออร์คาน เดกิสเมซ (21 นัด) กลางรับจอมเก๋าวัย 36 ปี, โอนูร์ อัคบาย (24 นัด) ปราการหลังมากประสบการณ์วัยเดียวกันและ เออร์เดม เชตินคาย่า (18 นัด/1 ประตู) ตัวรุกดาวรุ่งพุ่งแรง ซึ่งกอดคอกันติดโทษแบนยกแพ็ค คาดว่าแมตช์นี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 โดยมี โคราย คีลิ่ง (16 นัด/1 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องบอกไว้ก่อนว่าผลงานชนะรวด 2 เกมหลังสุดของเจ้าถิ่น บันดีร์มาสปอร์ เป็นการชนะบายทั้งสองครั้ง ฉะนั้นจึงไม่สามารถเอามาใช้ในการวิเคราะห์ได้เลย ซึ่งถ้าตัดออกไปก็ต้องบอกว่าพวกเขาผลงานไม่ได้น่าประทับใจสักเท่าไรนัก แต่นั่นก็ถือว่าพวกเขาได้พักตั้งสติรีเซ็ตกันใหม่อยู่ร่วมๆ เกือบครึ่งเดือน ทว่าการได้บู๊ในรังเหย้าของตัวเองพบกับทีมที่ไม่ได้เก่งกาจอะไรขนาดนั้น ก็น่าจะเป็นโอกาสทองในการเก็บชัยเรียกคืนความมั่นใจได้เหมือนกัน เพราะทางฝั่ง โบดรุมสปอร์ มาพร้อมกับผลงานแพ้ 3 จาก 4 หนท้ายในลีกแบบไม่ชนะใคร (เสมอ 1) และโดนถลุงตาข่ายไปทั้งสิ้นกว่า 6 เม็ด นอกจากนี้ยังเสียตัวหลักไปถึง 3 ตำแหน่งที่ติดโทษแบนอีกด้วย ดูทรงแล้วน่าจะไม่รอดกลับออกไปแบบมีแต้ม เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดให้ บันดีร์มาสปอร์ รอฟาดนิ่ม…!

ต่อ บันดีร์มาสปอร์ 0.25

ฟันธง : “บันดีร์มาสปอร์ ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*