วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ -vs- โตชิงิ เอสซี

วันพุธที่ 28 มีนาคม 2566

เจ ลีก ทู

จูบิโล่ อิวาตะ -vs- โตชิงิ เอสซี

เวลา : 17.00 น.

เรตราคาไทย : จูบิโล่ อิวาตะ ต่อ 0.5(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

จูบิโล่ อิวาตะ

          จูบิโล่ อิวาตะ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2-3 ในศึก เจ ลีก คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ริคุ โมริโอกะ (-) แนวรับวัย 24 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เคซูเกะ โกโตะ (5 นัด/3 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ โชตะ คาเนโกะ (5 นัด) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

โตชิงิ เอสซี

          โตชิงิ เอสซี เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ โอมิยะ อาร์ดิจา 2-1 ในลีกช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่าเกมนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี โค มิยาซากิ (5 นัด) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ คิโช ยาโนะ (2 นัด) กับ เคอิตะ อูเอดะ (4 นัด) เป็นสองกลางรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่าเจ้าถิ่น จูบิโล่ อิวาตะ อาจจะฟอร์มตกไปเยอะพอสมควรตั้งแต่เริ่มซีซั่นใหม่นี้ แต่จุดแข็งของพวกเขาคือเกมรุกที่จัดจ้านงานดีไม่มีตก หลังซัดไปแล้ว 7 ประตูตลอด 5 เกมลีกที่ผ่านมา ขอเพียงแค่เกมรับไม่พลาดง่าย บอกเลยว่ายังไงก็เก็บสามคะแนนได้ไม่ยาก สอดคล้องกับทีมเยือน โตชิงิ เอสซี ที่แม้ล่าจะเพิ่งเปิดรังเอาชนะ โอมิยะ อาร์ดิจา 2-1 แต่ก่อนหน้านั้นในลีกก็ไม่ชนะใครเช่นกัน (เสมอ 2, แพ้ 2) และมีถึงสามนัดที่ยิงใครไม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้นสองหนในฐานะอาคันตุกะก็ปราชัยให้กับคู่แข่งด้วยสกอร์ 0-1 ทั้งสองครั้ง ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อเต็มกำลัง แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดโลด จูบิโล่ อิวาตะ ชนะชัวร์…!

ต่อ จูบิโล่ อิวาตะ 0.5

ฟันธง : “จูบิโล่ อิวาตะ ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*