วิเคราะห์บอล เชลต์แน่ม -vs- เชฟฯเว้นส์ฯ

วันพุธที่ 28 มีนาคม 2566

ลีก วัน

เชลต์แน่ม -vs- เชฟฯเว้นส์ฯ

เวลา : 01.45 น.

เรตราคาไทย : เชฟฯเว้นส์ฯ ต่อ 0.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เชลต์แน่ม

          เชลต์แน่ม ของกุนซือ เวด เอลเลียตต์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ 3-1 ในลีกเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ดาเนี่ยล แอดเชด (-) กัย ลูอิส ฟรีสตัน (22 นัด) สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งคู่ คาดว่า เอลเลียตต์ เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี ไอแดน คีน่า (10 นัด/1 ประตู) กับ แอลฟี่ เมย์ (30 นัด/13 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

เชฟฯเว้นส์ฯ

          เชฟฯเว้นส์ฯ ของกุนซือ ดาร์เรน มัวร์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ฟอเรสต์ กรีน 0-1 แบบเสียฟอร์มสุดๆ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไร้เงา เบนจามิน เฮเนแกน (10 นัด), จอร์จ บายเออร์ส (24 นัด/6 ประตู), โจชัว วินดาสส์ (32 นัด/11 ประตู), คัลลั่ม แพเตอร์สัน (19 นัด/3 ประตู) และ มิชาเอล ไอฮีคเว่ (18 นัด) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด คาดว่า มัวร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-5-2 โดยมี ไมเคิ่ล สมิธ (32 นัด/11 ประตู) กับ ลี เกรกอรี่ (30 นัด/8 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          ถ้าไม่มีเหตุการณ์อาเพศเกิดขึ้นซ้ำสอง เชื่อว่าทีมเยือน เชฟฯเว้นส์ฯ ไม่น่าจะพลาดสามคะแนนต่อเนื่องกันแบบนี้อีกแล้ว เพราะล่าสุดที่บุกพ่ายให้กับเต็งตกชั้นอย่าง ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส 0-1 ทำให้แฟนๆ รวมไปถึงตัวกุนซือใหญ่อย่าง ดาร์เรน มัวร์ หัวร้อนนอนไม่หลับไปตามๆ กัน อย่างไรก็ดีด้วยศักยภาพของขุมกำลังที่ถือว่าสุดในรุ่นไม่น้อยหากเทียบกับคู่แข่งรายอื่นๆ พวกเขาไม่ควรจะพลาดโอกาสทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืนจาก พลีมัธ จริงอยู่ที่เจ้าบ้าน เชลต์แน่ม กำลังทำทรงมาดีอย่างต่อเนื่อง แต่การเผชิญหน้ากับศัตรูที่กำลังกระหายเลือดอย่างทัพ “นกเค้าแมว” บอกเลยงานนี้หนักสุดแน่ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย ยังยกให้อาคันตุกะมีโอกาสบุกชนะมากกว่า ฟันธง! จัดหนัก เชฟฯเว้นส์ฯ เล่นแล้วรวย…!

ต่อ เชฟฯเว้นส์ฯ 0.75

ฟันธง : “เชฟฯเว้นส์ฯ ชนะ 2-1 / 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*