วิเคราะห์บอล ริเซสปอร์ -vs- มานิซา เอฟเค

วันพุธที่ 28 มีนาคม 2566

ตุรกี ดิวิชั่น 1

ริเซสปอร์ -vs- มานิซา เอฟเค

เวลา : 20.00 น.

เรตราคาไทย : ริเซสปอร์ ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น ริเซสปอร์ ภายใต้การทำทีมของ บิวเลนต์ คอร์คมาซ ชนะในลีกมา 4 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี อามิลตอน ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเดี้ยงมี เอมีร์คาน อัลติตาส, โคราย อัลทินาย, เอเฟ เทซิเมร์, เคเร็ม คาลาฟัท ลงช่วยทีมไม่ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมี ฟารูค มิยา(อูกันดา) ที่ติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติอีกหนึ่งรายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง บาฮาดีร์ เอิซเติร์ค, เบนฮูร์ เคเซอร์ และอิบราฮิม โอลาโวยิน คอยปั้นเกมสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง จอห์น แมรี่ (4 นัด / 2 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน มานิซา เอฟเค ของกุนซือ ยัลซิล โกซูกาวัก ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 4 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี เวลี่ เซติน เซ็นเตอร์แบ็คที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ในรายของ อายเบิร์ก คาราโป ติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติตุรกีชุดยู-19 นอกจากนี้จะไม่มี นิเซเมตติน ชาลิสคาน ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-1-1 แนวรุกจะวาง มูฮัมเหม็ด เมิร์ต(2 นัด / 1 ประตู) และอาเด็ด บูยุค (21 นัด / 4 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          คู่นี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่มีผลงานในลีกยอดเยี่ยมด้วยกันทั้งคู่ เจ้าบ้าน ริเซสปอร์ ชนะในรังมา 4 เกมติดต่อกันแถมเกมรุกยังเฉียบคมซัดรวมกันไปถึง 14 เม็ดเลยทีเดียว ขณะที่ทีมเยือน มานิซา เอฟเค ผลงานนอกบ้านก็ไม่ธรรมดา เพราะชนะมา 3 เกมติด และยิงรวมกันไปถึง 9 เม็ด เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะเจ้าบ้าน ริเซสปอร์ แข็งแกร่งและได้เปรียบที่เล่นในบ้านเกมรุกก็อันตรายมากๆ ขณะที่ทีมเยือน มานิซา ผลงานนอกบ้านดีก็จริงแต่เป็นการชนะทีมท้ายตารางทั้งนั้น เกมนี้ต้องมาเยือนทีมอันดับที่ 3 อย่าง ริเซสปอร์ ดูแล้วไม่น่ารอด ฉะนั้นแนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ

ฟันธง ริเซสปอร์ เชือด
ฟันธงสกอร์ ริเซสปอร์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*