วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ -vs- เธสป้า คูซัทสึ

วันพุธที่ 28 มีนาคม 2566

เจ ลีก ทู

ชิมิสุ เอส-พัลส์ -vs- เธสป้า คูซัทสึ

เวลา : 17.00 น.

เรตราคาไทย : ชิมิสุ เอส-พัลส์ ต่อ 1 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ของกุนซือ เซ ริคาร์โด้ ผลงานในลีก 5 นัดแรกในซีซั่นนี้พวกเขาเสมอคู่แข่งทั้ง 9 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี เซนะ ไซโตะ, ฮิคารุ นารุโอกะ และทาคุมิ คาโตะ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง โรนัลโด้ กับ เรียวเฮ ชิราซากิ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อากิระ ซิลวาโน ดิซาโร(5 นัด / 1 ประตู) และติอาโก้ ซานตาน่า (5 นัด / 2 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

           ทางฝั่งทีมเยือน เธสป้า คูซัทสึ ของเทรนเนอร์ สึโยชิ โอสึกิ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ้บหรือติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง ฮาจิเมะ โฮโซไก กับ ไทกิ อามากาสะ คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โมโทกิ นางาคุระ(5 นัด) และฮายาเตะ ทาเกะ(4 นัด / 2 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
           เจ้าบ้าน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ผลงานในลีกย่ำแย่เพราะเสมอคู่แข่งมา 5 เกมติดต่อกัน ขณะที่ทีมเยือน เธสป้า คูซัทสึ ผลงาน 5 นัดแรกพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น บอกเลยว่าเป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่ผลงานเลวร้ายด้วยกันทั้งคู่ เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ หนึ่งลูก (ลบสิบ) แนะนำให้อยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะราคาเปิดออกมาค่อนข้างแข็งไปหน่อย ฟอร์มของทั้งคู่ห่วยพอๆกัน เกมนี้น่าจะสูสีและน่าจะกินกันไม่ลง ดังนั้นอยู่ฝั่งรองดีกว่าครับมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง เธสป้า คูซัทสึ
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*