วิเคราะห์บอล เวลส์ -vs- ลัตเวีย

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566

ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

เวลส์ -vs- ลัตเวีย

เวลา : 01.45 น.

เรตราคาไทย : เวลส์ ต่อ ลูกครึ่งควบสอง

สภาพความพร้อม
เวลส์

เวย์น เฮนเนสซี่ ผู้รักษาประตู และ เบน เดวีส กองหลังสเปอร์ส ถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติเนื่องจากการบาดเจ็บตั้งแต่ก่อนเจอโครเอเชีย ตามระบบ 4-2-3-1 คาด แฮร์รี่ วิลสัน, อารอน แรมซีย์ และ แดน เจมส์ จะเล่นด้านหลัง คีฟเฟอร์ มัวร์

ผู้เล่นตามคาด (4-2-3-1): แดนนี่ วอร์ด; คอนนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมแฟม, โจ รอนดอน, เนโก้ วิลเลี่ยมส์; อีธาน แอมพาดู, โจ มอร์เรลล์; แฮร์รี่ วิลสัน, อารอน แรมซีย์, แดน เจมส์; คีฟเฟอร์ มัวร์

ลัตเวีย

ไม่น่าจะปรับเยอะหลังจากที่ไปแพ้ที่ไอร์แลนด์หวุดหวิด 2-3 ตามระบบ 4-4-2 โรเบิร์ต อุลดริกิส ที่โชว์ฟอร์มยิงไอร์แลนด์ 1 ประตูจะเล่นหน้าคู่กับ วลาดิสลาฟส์ กุตคอฟสกี้ส์

ผู้เล่นตามคาด (4-4-2): พาเวลส์ สไตน์บอร์ส; โรเบิร์ต ซาวัลเนี้ยกส์, อันโตนิส เซอร์โนมอร์ดิส, ดาเนียลส์ บาโลดิส, วลาดิสลาฟ โซโรกิ้นส์; ยานิส อิเคานิคิส, คริสเตอร์ส โทเบอร์ส, อาร์ตูร์ส ซูซินส์, อันเดรส์ ซิกานิคส์; โรเบิร์ต อุลดริกิส, วลาดิสลาฟส์ กุตคอฟสกี้ส์

ทรรศนะ tengchamp

เวลส์ นัดล่าสุดโดนโครเอเชียรุกไล่เจียนอยู่เจียนไป แต่ก็อยู่ในเกมตลอดจากการที่โครเอเชียนำอยู่แค่ประตูเดียว ก่อนที่พวกเขาจะมาได้ประตูตีเสมอทดเจ็บครึ่งหลังจากการยิงของเนธาน บรอดเฮ้ด ตัวสำรอง นัดนี้กลับมาเล่นในถิ่นเกมบุกน่าจะเป็นชิ้นเป็นอันมากขึ้น

ด้านลัตเวีย นัดล่าสุดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับไอร์แลนด์ ที่ที่พวกเขาโดนนำก่อน 2-0 แต่ก็ตามตีเสมอได้ 2-2 ก่อนจะมาเสียประตูที่สามในครึ่งหลัง นัดนี้จะมาเปิดเกมสู้แบบไม่มีอะไรจะเสีย อย่างไรก็ตาม แง่มาตรฐาน และคุณภาพการเล่นเวลส์ดูดีกว่าพอสมควร น่าจะเป็นเจ้าถิ่นที่เดินหน้าบดเอาสามแต้มได้
 
ผลบอลที่คาด
เวลส์ ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*