วิเคราะห์บอล สกอตแลนด์ -vs- สเปน

วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566

ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

สกอตแลนด์ -vs- สเปน

เวลา : 01.45 น.

เรตราคาไทย : สเปน ต่อ 1

ความพร้อมก่อนเกม

สกอตแลนด์

           เจ้าบ้านจากดินแดนวิสกี้ภายใต้การนำทัพของ สตีฟ คลาร์ก ประเดิมนัดแรกได้เยี่ยมเลยทีเดียวด้วยการเอาชนะคู่แข่งไปได้ถึง 3-0 แต่มันก็ต้องสังเวย เช อดัมส์ หัวหอกจากเซาท์แฮมป์ตัน ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถอดตัวออกไปทำให้นัดนี้ ลินดอน ไดจส์ (คิวพีอาร์) จะตบเท้าเข้ามาทำหน้าที่แทนเฉกเช่นเดียวกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์สายชนจากแมนฯยู ที่นัดล่าสุดลงมาเป็นสำรองพร้อมกับเหมาคนเดียว 2 ลูกจะได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันนี้

สกอตแลนด์ (3-4-2-1) : อังกัส กันน์ – แกรนท์ แฮนลี่ย์, ไรอัน ปอร์เตอุส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – อารอน ฮิกกี้, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – จอห์น แม็คกินน์, ไรอัน คริสตี้ – ลินดอน ไดจส์

สเปน

           เป็นฝ่ายถล่มคู่แข่งด้วยสกอร์ 3-0 เหมือนกับคู่ต่อสู้โดยคาดว่านัดนี้ ลุยส์ เด ลา ฟูเอ็นเต้ เฮ้ดโค้ชจะเลือกใช้งานผู้เล่นหน้าเดิมๆลงบู๊ต่อเนื่องจะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงก็คือจะเป็นแดนกลางที่จะลองให้โอกาส ฟาเบียน รุยซ์ แข้งจากเปแอสเช ที่นัดล่าสุดลงมาเป็นสำรองพร้อมกับจัดแอสซิสต์ได้ทันทีพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันนี้ ส่วนแดนหน้าจะเป็นสามประสานเจ้าเดิมอย่าง ดานิ โอลโม่ (ไลป์ซิก), อัลบาโร่ โมราต้า (แอตฯมาดริด) และ กาบี (บาร์เซโลน่า) รอผนึกกำลังเช่นเคย

สเปน (4-3-3) : เกเป้ – ดานี่ การ์บาฆัล, นาโช่ เฟร์นานเดซ, อายเมริค ลาปอร์ต, อเลฆานโดร บัลเด้ – มิเกล เมริโน่, โรดรี้, ฟาเบียน รุยซ์, กาบี – ดานิ โอลโม่, อัลบาโร่ โมราต้า, กาบี

ทรรศนะ tengchamp

           สนุกแน่นอนสำหรับคู่นี้เพราะนอกจากนัดแรกจะเอาชนะมาได้เหมือนกันแล้วยังยิงประตูใส่คู่แข่งทีมล่ะ 3 ลูกเหมือนๆกันอีกด้วย แม้ว่าเกมนี้ สกอตแลนด์ จะตกเป็นรองค่อนข้างเยอะในแง่ของนักเตะและแนวทางการเล่นเพราะเชื่อว่าเกมนี้พวกเขาคงจะเน้นสวนกลับและใช้ประโยชน์จากลูกเซ็ทพีซให้มากที่สุดล่ะครับยิ่งเป็นการที่ส่งผลต่อจ่าฝูงกลุ่มอีกด้วยยิ่งต้องเน้นเป็นพิเศษล่ะครับ ขณะที่ สเปน ผู้มาเยือนเกมนี้มองดูก็รู้แล้วล่ะครับว่าพร้อมเดินหน้าบุกใส่คู่แข่งแน่ๆแต่สิ่งที่ต้องลุ้นก็คือพวกเขาจะเจาะเกมรับของคู่แข่งได้หรือไม่ ฉะนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ “กระทิงดุ” ต่อ 1 เม็ดแบบนี้อย่างที่บอกไปครับว่าเกมนี้สูสีแน่ๆฉะนั้นขอเลือกปักธงไปทางเจ้าบ้านล่ะกันครับสู้ได้สนุกแน่ๆ ฟันทิ้ง! รอง สกอตแลนด์ แดนมหัศจรรย์

ชี้ชัด : สกอตแลนด์ แสนสบาย

ฟันธง : สกอตแลนด์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*