วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์เหนือ -vs- ฟินแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566

ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

ไอร์แลนด์เหนือ -vs- ฟินแลนด์

เวลา : 01.45 น.

เรตราคาไทย : เสมอ ไอร์แลนด์เหนือ

สภาพความพร้อม

ไอร์แลนด์เหนือ

     ไม่มีใครเจ้บเข้ามาจากเกมชนะ ซาน มารีโน่ 2-0 ก็คงใช้บริการผู็เล่นหน้าเดิมจากแมตช์ดังกล่าวลงประสานงาน นำโดย ดิโอน ชาร์ลส์ (15 นัด 2 ประตู) ผู้เหมาคนเดียว 2 ตุงในแมตช์ดังกล่าว โดยมี คอนเนอร์ วอชิงตัน เป็นคู่หู ส่วนแพ็ดดี้ แม็คแนร์ ยังคงเป็นจอมทัพตรงกลางเหมือนเดิม

ฟินแลนด์

     ไม่มีปัญหาการจัดทัพมาจากนัดแพ้ เดนมาร์ก 1-3 เช่นเดียวกัน จึงน่าจะยึดแกนหลักจากแมตช์ดังกล่าวลงสนามต่อเนื่อง โดยมี ตีมู พุ๊คกี้ (109 นัด 37 ประตู) ลงล่าตาข่ายับ โยเอล โพห์ยานพาโล (61 นัด 13 ประตู) ขณะที่ โรบิน ร็อด (60 นัด 5 ประตู) และ โอลิเวอร์ แอนท์แมน ผู้ยิงตีเสมอให้ทีมเกมล่าสุดจะเป็นตัวริมเส้นฝั่งขวาและซ้ายตามลำดับ

ทรรศนะ tengchamp

     ทีมชาติฟินแลนด์ แพ้ 3 แมตช์รวด ล่าสุดออกไปโดน เดนมาร์ก ต้อนออกมา 1-3 และสะกดชัยไม่ได้ติดต่อกันมา 5 เกม เช่นเดียวกับสถิตินอกรังคัดยูโรก็พ่ายติดต่อกันมา 3 ทริป เสียรวมกัน 9 ตุง ส่วน ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ก็มีสถิติไม่น่าจดจำในรายการคัดยูโร หลังจากเก็บชัยได้เพียงหนเดียวตลอด 7 เกมหลัง และแพ้ถึง 3 แถมล่าสุดเอาชนะซานมารีโน่ แค่ 2-0 รวมถึงเกมเหย้าก็สะกดชัยไม่เจอติดต่อกันมา 3 นัด นอกจากนั้น 4 หนหลังที่ทั้งคู่พบกัน ปรากฏว่าไอร์แลนด์เหนือไม่แพ้ให้เลย (ชนะ 2 เสมอ 2) ดังนั้นว่ากันตามผลงานและทางบอล วางเจ้าบ้านในราคาเสมอดีกว่า

ผลบอลที่คาด : ไอร์แลนด์เหนือ กด 1-

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*