เรือคลั่งพร้อมทุ่ม 500k/w ต่อสัญญา ฮาลันด์

สูงสุดพรีเมียร์! เรือคลั่งพร้อมทุ่ม 500k/w ต่อสัญญา ‘ฮาลันด์’

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทุ่มค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งสูงสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ให้กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เพื่อกันท่าความสนใจจาก เรอัล มาดริด ตามรายงานของ เดอะ ซัน

ฮาลันด์ มีสัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จนถึงปี 2027 แต่ แมนฯ ซิตี้ ต้องการขยายเพิ่มออกไปอีก 12 เดือน เพื่อตอบแทนผลงานที่โดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ปัจจุบัน ฮาลันด์ รับค่าจ้าง 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งแพงระดับเดียวกับ เควิน เดอ บรอยน์ เพื่อนร่วมทีม และ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเยนต์ของหัวหอกชาวนอร์เวย์ จุดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไป เรอัล มาดริด โดยอ้างว่าลูกค้าของเธอฝันย้ายไปเล่นให้ “ราชันชุดชาว” แถมล่าสุดก็มีรายงานว่ายักษ์ใหญ่จากสเปนวางแผนล่าตัวดาวยิงวัย 22 ปี ไปร่วมทัพในซัมเมอร์ 2024 อีกด้วย

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ ฮาลันด์ ยืนยันว่าเขายังมีความสุขอย่างมากกับ “เรือใบสีฟ้า” แต่สโมสรก็อยากมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่เสียนักเตะให้กับทีมอื่นในเร็ว ๆ นี้

แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ มาดริด คว้าตัว ฮาลันด์ มาร่วมทัพ หลังจากจ่ายค่าฉีกสัญญา 51.4 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และมูลค่าของเขาก็เพิ่มขึ้นเป็น 4 เท่าในตอนนี้

ฮาลันด์ เรียกร้องใส่ค่าฉีกสัญญาในข้อตกลงเบื้องต้น แต่แหล่งข่าวยืนยันว่าไม่มีผลบังคับอีกต่อไป หลังจากที่กุนซือย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต่อสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี

พวกเขายังหวังอีกว่าการต่อสัญญาของ ฮาลันด์ จะช่วยโน้มน้าวให้ จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายมาร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*