วิเคราะห์บอล อาร์มีเนีย -vs- ตุรกี

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566

ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

อาร์มีเนีย -vs- ตุรกี

เวลา : 00.00 น.

เรตราคาไทย : ตุรกี ต่อ 1.25

ความพร้อมก่อนเกม

อาร์มีเนีย

           โอเล็กซานเดอร์ เปตราคอฟ กุนซือทีมชาติอาร์มีเนียทำการเรียกตัวผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาพอสมควรเลยซึ่งคนที่น่าจับตามองก็คือ แกรนท์-ลีออน รานอส หัวหอกดาวรุ่งวัยเพียงแค่ 19 ปีที่ค้าแข้งอยู่กับบาเยิร์น ชุดสำรองและยิงไปแล้วถึง 16 ลูกในซีซั่นนี้เข้ามาติดธงทีมชาติเป็นครั้งแรก ขณะที่เกมรับคงไม่มีอะไรน่าแปลกใจนักเพราะจะทำทัพมาโดยสองแข้งตัวเก๋าอย่าง คาโม ฮอฟฮานนิสยาน กับ วาราซดัต ฮาโรยาน ที่รับใช้ทีมชาติในระดับ 70+ จะลงคุมหลังบ้านเฉกเช่นเดียวกับแดนหน้าที่จะวาง ลูคัส เซลารายาน (โคลัมบัส ครูว์) หัวหอกลูกครึ่งอาร์เจนไตน์เป็นตัวตั้งตัวตีในการจบสกอร์

อาร์มีเนีย (4-4-2) : สตานิสลาฟ บุชเนฟ – คาโม ฮอฟฮานนิสยาน, ทารอน วอสคานยาน, วาราซดัต ฮาโรยาน, อังเดร คาลิซีร์ – ทิกราน บาร์เซกห์ยาน, เอดูอาร์ด สเปียร์ซยาน, โคห์เรน เบย์รัมยาน, ซีเรร์ ชาโกยาน – ลูคัส เซลารายาน, ซาร์กิส อดัมยาน

ตุรกี

           สเตฟาน คุนซ์ เฮดโค้ชทำการเรียกตัวผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเข้ามาเหมือนกันนำทัพมาโดยคีย์ที่เล่นอยู่ในยุโรปไม่ว่าจะเป็น ฮาคาน ชัลฮาโนกลู (อินเตอร์ มิลาน), ซาลิห์ ออซชาน (ดอร์ทมุนด์) และ ออร์กุน ค็อกชู (เฟเยนูร์ด) สามประสานในแดนกลางที่พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันนี้ ขณะที่แดนหน้าจะวาง เอเนส อูนัล หัวหอกจากเกตาเฟ่ ที่ 4 นัดหลังสุดในลีกกระทุ้งคู่แข่งไปได้ถึง 6 ลูกจะรับหน้าที่เป็นตัวจบสกอร์ในวันนี้

ตุรกี (4-3-3) : อูกูร์คาน ชากีร์ – เซกี้ เซลิค, ชากลาร์ โซยุนชู, เมริห์ เดมิรัล, เอรัน เอลมาลี่ – ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, ซาลิห์ ออซชาน, ออร์กุน ค็อกชู – เซนกิซ อุนแดร์, เอเนส อูนัล, เคเรม อัคตูโคกลู

ทรรศนะ tengchamp

           ต้องบอกว่าเกมนี้ ตุรกี ดูเหนือกว่าคู่แข่งมากโขเลยทีเดียวโดยเฉพาะในเรื่องของขุมกำลังที่รอบนี้แข้งตัวหลักที่เล่นอยู่ในยุโรปต่างตบเท้าเข้ามารับใช้ทีมชาติทั้งหมดเลยจึงมั่นใจว่าเกมนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดหรือเล่นผิดฟอร์มไปเองโอกาสบุกไปถลุงคู่แข่งก็ถือว่าสูงเลยล่ะครับ ขณะที่เจ้าบ้านอย่าง อาร์มีเนีย นอกจากจะเสียเปรียบในเรื่องของตัวผู้เล่นแบบชัดเจนแล้วดันตกเป็นรองในเรื่องของฟอร์มการเล่นอีกด้วยเนื่องจาก 7 นัดท้ายไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยแถมที่แย่ไปกว่านั้นก็คือยังปราชัยไปมากถึง 6 นัดอีกด้วยมองดูแล้วย่ำแย่แบบนี้ไม่แปลกใจเลยหากจะแพ้คาบ้านแบบสู้ไม่ได้ล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ตุรกี 1.25

ชี้ชัด : ตุรกี ชี้ช่องรวย

ฟันธง : ตุรกี ชนะ 2-0/3-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*