วิเคราะห์บอล สกอตแลนด์ -vs- ไซปรัส

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566

ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

สกอตแลนด์ -vs- ไซปรัส

เวลา : 21.00 น.

เรตราคาไทย : สกอตแลน์ ต่อ 1.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน สกอตแลนด์ ของกุนซือ สตีฟ คล้าร์ก สภาพความพร้อมวันนี้ไม่มีชื่ออย่าง เคร็ก กอร์ดอน ผู้รักษาประตูในทีมชุดนี้ คาดว่าจะส่ง อังกัส กันน์ ประตุจากนอริชลงเฝ้าเสาแทน ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 นำทีมมาโดย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายกัปตันทีมจากลิเวอร์พูล แนวรุกจะวาง สจ๊วรต์ อาร์มสตรอง, จอห์น แม็คกินน์ และไรอัน คริสตี้ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ชาร์ลี อดัมส์ (22 นัด / 5 ประตูในทีมชาติ) หอกจากเซ้าท์แฮมป์ตันลงล่าตาข่ายในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
สกอตแลนด์ (4-2-3-1) : อังกัส กันน์ – อารอน ฮิกกี้, แกรนท์ แฮนลี่ย์, ไรอัน ปอร์เตอุส, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์ – สจ๊วรต์ อาร์มสตรอง, จอห์น แม็คกินน์, ไรอัน คริสตี้ – ชาร์ลี อดัมส์


          ฝั่งทีมเยือน ไซปรัส ของกุนซือ เตมูร์ เคทส์บายา สภาพความพร้อมวันนี้ พวกเขาเรียกขุมกำลังมาร่วมแคมป์ทีมชาติแบบเต็มพิกัด แต่ส่วนใหญ่ค้าแข้งอยุ่ภายในประเทศ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 แดนกลางจะวาง กริกอริส คาสตานอส กับ คอสตาคิส อาร์ไตมาตาส คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ลอยซอส ลอยซู (21 นัด / 1 ประตูในทีมชาติ), เดเมทริส คริสโตฟี (65 นัด / 8 ประตูในทีมชาติ) และมารินอส ซิโอนิส (21 นัด / 1 ประตูในทีมชาติ) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ไซปรัส (3-4-3) : คอนสแตนตินอส ปานากี – มินาส อันโตนิอู, คอนสแตนตินอส ไลฟิส, วาเลนติน โรแบร์เก้, นิโคลัส โยอานนู – ชาราลามบอส คีเรียคู, กริกอริส คาสตานอส, คอสตาคิส อาร์ไตมาตาส – ลอยซอส ลอยซู, เดเมทริส คริสโตฟี, มารินอส ซิโอนิส

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น สกอตแลนด์ ขุมกำลังแข็งแกร่งใช้ได้มีผู้เล่นชื่อดังที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกหลายราย ผ่านเกมที่เข้มข้นมาเยอะกว่าทางฝั่งของ ไซปรัส ที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ค้าแข้งอยู่ในลีกเล็กๆภายในประเทศตัวเองเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่งควบสอง (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะสกอตแลนด์ นั้นแข็งแกร่งกว่า แม้จะไม่ใช่บอลรุกเต็มที่ แต่ขุมกำลังพวกเขาก็เหนือกว่า ไซปรัสเยอะเลยทีเดียว เกมนี้เชื่อว่า สกอตแลนด์ จะไล่บดเอาชนะทีมเยือนเก็บชัยชนะประเดิมเกมแรกได้อย่างแน่นอน อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ

ฟันธง สกอตแลนด์ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ สกอตแลนด์ ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*