วิเคราะห์บอล เช็ก -vs- โปแลนด์

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566

ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

เช็ก -vs- โปแลนด์

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : เช็ก ต่อ ปป (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เช็ก ของกุนซือ ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี เรียกผู้เล่นมาร่วมแคมป์ทีมชาติชุดนี้อย่างเต็มอัตรา อย่างไรก็ตามก็มีการเปลี่ยนแปลงในด้านของขุมกำลังค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว โดยเฉพาะผู้เล่นจากทีมชุดล่าสุดไม่ติดทัพในทัวร์นาเม้นต์นี้ถึง 11 รายเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามแกนหลักของทีมยังอยู่กันครบ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง อันโตนิน บารัค มิดฟิลด์จากฟิออเรนติน่า คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง วาลาฟ แชร์นี่ย์(8 นัด / 2 ประตูในทีมชาติ), พาทริค ชี๊ค (35 นัด / 18 ประตูในทีมชาติ) และอดัม ฮโลเช็ค (19 นัด / 1 ประตูในทีมชาติ) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เช็ก (4-3-3) : ยีรี่ พาฟเลนก้า – วลาดิเมียร์ คูฟาล, โทมัส โฮเลส, ยาคุบ บราเบ็ค, วาคลาฟ เยเมลก้า – อันโตนิน บารัค, โทมัส ซูเช็ค, อเล็กซ์ คราล – วาลาฟ แชร์นี่ย์, พาทริค ชี๊ค, อดัม ฮโลเช็ค


          ฝั่งทีมเยือน โปแลนด์ ภายใต้การทำทีมของกุนซือ แฟร์นานโด ซานโต๊ส เรียกขุมกำลังมาร่วมทีมมากมายแต่จะไม่มี อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าสโมสร ยูเวนตุส และ บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ แนวรับจากนาโปลี ที่บาดเจ็บไม่อยู่ในทีมชุดนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-5-1 แดนกลางจะวาง ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ จากสังกัด นาโปลี คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนแดนหน้าอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (138 นัด/ 78 ประตูในทีมชาติ) หอกบาร์ซ่า และดาวซัลโวประจำทีมลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
โปแลนด์ (4-5-1) : วอย์เซี๊ยค เซสนี่ย์ – เเมตตี้ เเคช, แยน เบ็ดนาเร็ค, ยาคุบ คิวิออร์, เปอร์เซมีสลาฟ ฟรานคอฟสกี้ – ยาคุ๊บ คามินสกี้, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้, ดาเมี่ยน ไซมานสกี้, คาโรล ลิเน็ตติ, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น เช็ก ขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ ซึ่งถือว่าเป็นนัดประเดิมสนาม เชื่อว่าพวกเขาต้องเน้นถึงการเก็บชัยชนะอย่างแน่นอน แต่การเจอกับทีมแกร่งอย่าง โปแลนด์ บอกเลยว่าไม่ง่ายเพราะทีเด็ดของทีมเยือนคือแนวรุกระดับโลกอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่อันตรายและพร้อมจะลงโทษคู่แข่งหากประมาทพวกเขา เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป(ลบห้า) แนะนำให้อยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เชื่อว่าเกมนี้สู้กันสนุกสูสีแน่นอน และมอว่าโอกาสจบเจ๊ามีสูงมากจริงๆ เกมนี้เลยแนะนำว่าอยู่รองปลอดภัยกว่าครับ เพราะแค่เสมอก็รับทรัพย์แล้ว

ฟันธง รอง โปแลนด์
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*