วิเคราะห์บอล ยิบรอลตาร์ -vs- กรีซ

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566

ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

ยิบรอลตาร์ -vs- กรีซ

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : กรีซ ต่อ 2.5

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้านทีมชาติ ยิบรอลตาร์ ภายใต้การทำทีมของ ฆูลิโอ เซซาร์ รีบาส เรียกขุมกำลังมาร่วมทีมชุดนี้อย่างล้นหลามแต่ส่วนใหญ่ค้าแข้งอยู่ภายในประเทศ แต่จะไม่มีชื่อของ ลูอี้ แอนเนสลีย์ กองหลังวัย 22 ปีอยู่ในทีมชุดนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง นิโคลัส โปโซ กองกลางจากสังกัด กาดิซ ในสเปนลงปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อันเดร ทเจย์ เดอ บาร์(30 นัด / 3 ประตูในทีมชาติ) จากสโมสร วีคอมบ์, ลี คาสเซียโร(53 นัด / 3 ประตูในทีมชาติ) และเลียม วอล์กเกอร์(67 นัด / 5 ประตู) จากสโมสรลินคอล์น เรด อิมป์ส ทั้งสองราย ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

          จากอาคันตุกะอย่าง กรีซ ของกุนซือ กุสตาโว่ โปเยต พวกเขาเรียกผู้เล่นมาเข้าแคมป์แบบเต็มอัตราศึกซึ่งคาดว่าเกมนี้พวกเขาจะจัดชุดใหญ่ เพื่อจัดหนักจัดเต็มกับทาง ยิบรอลตาร์ อย่างแน่นอน โดยการจัดทัพคาดจะใช้ระบบ 4-3-3 นำทีมมาโดย คอสตาส ซิมิกาส แบ็คซ้ายจากสโมสรลิเวอร์พูล ขณะที่แดนกลางจะวาง ทาซอส บาคาเซตาส กัปตันทีมจากสโมสร แทร็บซอนสปอร์ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ดิมิทริส คูร์เบลิส(30 นัด / 1 ประตูในทีมชาติ), เปตรอส มันตาลอส (50 นัด / 6 ประตูในทีมชาติ) และจอร์จอส มาซูราส(29 นัด / 4 ประตูในทีมชาติ) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน ยิบรอลตาร์ เป็นประเทศเล็กๆที่อยู่ทางตอนใต้ของ สเปน มีพื้นที่เพียงแค่ 6.5 ตารางกิโลเมตรเท่านั้น โดยเกมนี้พวกเขาเตรียมเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ กรีซ หนึ่งในทีมชื่อดังที่ต้องบอกเลยว่าระดับของพวกเขาเหนือกว่าเจ้าบ้านค่อนข้างมากเลยทีเดียว เรทราคาเปิดออกมาให้ กรีซ เป็นฝ่ายต่อ สองลูกครึ่ง แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะกรีซแข็งแกร่งกว่า ระบบทีมก็ดีกว่า แถมสถิติการเจอกัน 2 ครั้งก็เป็น กรีซ ที่ชนะรวดและยิงถึง 4 เม็ดทั้ง 2 นัดอีกด้วย ดังนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง กรีซ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ กรีซ ชนะ3-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*